Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

96 tuổi vẫn giữ được thần sắc cùng làn da mịn màng, hồng hào như thiếu nữ 18: Bác sĩ Trung Quốc tiết lộ bí quyết đến từ 3 món không ăn, 4 việc đừng làm

Bác sĩ Trần đã công tác trong ngành y được 66 năm. Đến nay khi đã 96 tuổi, bà vẫn có thể khám bệnh và hoàn toàn minh mẫn, nhanh nhẹn, khỏe khoắn và có thể tự nấu ăn cho bản thân mình.

Có lẽ, hiếm có ai ở tuổi 96 vẫn giữ được thần sắc cùng

Khi ở tuổi 80, bà vẫn học cách sử dụng máy tính và thường xuyên lên mạng đọc tin tức để cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc hơn.

Rất nhiều người đặt câu hỏi về

Theo bác sĩ, việc đầu tiên để có một sức khỏe tốt đó chính là học cách điều khiển cảm xúc và nuôi dưỡng tâm trí. Chỉ khi nghĩ về những điều hạnh phúc trong cuộc sống, bạn mới có thể cảm thấy hài hòng và vui vẻ. Theo 3 món KHÔNG ăn

Theo "Trong lúc người ta mua nhiều mỹ phẩm đắt tiền về để chăm sóc da thì tôi lại... ăn những thực phẩm chăm sóc da vào bụng", 4 việc ĐỪNG làm

Trong cuộc đời mình, Trước khi đi ngủ, bài tập mà bác sĩ thường thực hiện giống như một bí quyết sống thọ đó là:

- Xoa bóp ngón cái: Ngón cái tương ứng với các cơ quan hô hấp, giúp cải thiện ho và thấp khớp.

- Xoa bóp ngón trỏ: Tương ứng với các cơ quan tiêu hóa, giúp cải thiện viêm ruột và viêm dạ dày.

- Xoa bóp ngón giữa: Tương ứng với tai, cải thiện tình trạng ù tai.

- Xoa bóp ngón đeo nhẫn: Kích thích dây thần kinh giao cảm và cải thiện khả năng miễn dịch.

Theo: Kknews

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/96-tuoi-van-giu-duoc-than-sac-cung-lan-da-min-mang-hong-hao-nhu-thieu-nu-18-bac-si-trung-quoc-tiet-lo-bi-quyet-den-tu-3-mon-khong-an-4-viec-dung-lam-20200226193742846.chn)

Tin cùng nội dung

  • Nếu dạ dày có viêm, có HP dương tính phải điều trị 2 loại kháng sinh từ 7-10 ngày kết hợp với Thu*c kháng axit theo chỉ định của bác sĩ.
  • Viêm loét dạ dày là một trong những bệnh về tiêu hóa thường gặp, nguồn bệnh do vi khuẩn Helicobacter Pylori (HP).
  • Em đi nội soi dạ dày, bác sĩ chẩn đoán là viêm dạ dày và có u lành của thực quản. BS có cho Thuốc uống, giờ em ăn không có cảm giác ngon gì hết.
  • Mangyte ơi, Em bị trĩ độ 3, có chỉ định mổ của bác sĩ nhưng em sợ dao kéo lắm. Em là nhân viên công ty may, bị trĩ mà uống Thu*c lâu rồi không đỡ. Vậy có cách nào giúp em điều trị trĩ mà không cần phẫu thuật không? Em rất mong nhận câu trả lời của Mangyte! (Thúy Hạnh – Bình Dương)
  • Chào Mangyte, xin vui lòng cho tôi biết gói kiểm tra tăng huyết áp ở Phòng khám đa khoa quốc tế Yersin. Xin cảm ơn Mangyte nhiều nhiều. Đầu năm mới, xin kính chúc quý BS một năm An Khang - Thịnh Vượng và gặp nhiều điều vui, may mắn trong cuộc sống. (Phùng Sang - Quận 6, TPHCM),
  • Trong y dược học cổ truyền, giấm là một vị Thu*c được dùng để chữa nhiều bệnh khác nhau, trong đó có bệnh tăng huyết áp. Đơn giản nhất là người ta dùng giấm ngâm với một số thực phẩm thông dụng để ăn hoặc uống hàng ngày. Sau đây, xin giới thiệu một số bài Thu*c có dùng giấm để bạn đọc tham khảo và áp dụng.
  • Người chăm sóc sức khỏe là người chăm sóc cơ bản cho một người có bệnh mạn tính. Bệnh mạn tính là một căn bệnh kéo dài trong một thời gian dài hoặc không thể khỏi được
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Thật không may, các món ăn đặc trưng và truyền thống của người Việt trong ngày Tết hình như lại chưa phù hợp với người thừa cân, béo phì, tăng huyết áp, đái tháo đường.
  • Hoa hòe là hòe mễ, mễ là hạt gạo, ý nói vị Thuốc từ hoa hòe, có kích thước chỉ bằng hạt gạo, nghĩa là còn ở dạng nụ hoa, mới được dùng làm Thuốc.