Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Á hậu Thùy Dung mới lột xác với tóc ngắn, nhưng thành công hay không thì phải nhìn lại visual của cô khi để tóc dài

Á hậu Thùy Dung đã có một sự thay đổi đầy ấn tượng khi cắt tóc ngắn.

Bước sang mùa mới thì không chỉ phong cách thời trang cần được thay đổi, nhiều chị em cũng muốn f5 lại kiểu tóc để diện mạo trông khác lạ đi, thậm chí có thể nâng tầm nhan sắc. á hậu thùy dung gần đây cũng chọn cách thay đổi style khi bước từ hè sang thu và cụ thể, thay vì tiếp tục gắn bó với mái tóc dài nữ tính, cô đã mạnh dạn cắt phăng mái tóc, kết thân với kiểu đầu bob đầy mới lạ.

Kiểu tóc của á hậu thùy dung không quá ngắn, lửng lơ cỡ xương quai xanh. lựa chọn này khá hợp với những nàng nào đã "chán ngấy" tóc dài, nhưng cũng chưa đủ can đảm để cắt tóc ngắn quá.

Mái tóc bob của thùy dung không được cắt đuôi bằng theo hướng trang nhã và chững chạc, thay vào đó là được tỉa layer để trông sống động và phóng khoáng hơn. dù sành điệu và trẻ trung, kiểu tóc của á hậu thùy dung vẫn toát lên sự thanh lịch, sang trọng, đặc biệt là khi cô "phá ngôi", hất tóc lệch hẳn về một bên. tuyệt chiêu phá ngôi không chỉ có tác dụng tăng thêm sự cuốn hút cho visual, mà còn hack độ dày gấp rưỡi cho mái tóc, những nàng nào sở hữu làn tóc mỏng xẹp nhất định nên ghim bí kíp này.

Kiểu tóc ngắn tỉa layer không chỉ giúp visual của thùy dung trở nên mới mẻ hơn, mà còn đánh dấu sự chuyển mình trong phong cách của nàng á hậu. thay vì diện những bộ cánh dịu dàng, thướt tha thì gần đây, thùy dung đã rất chịu khó lên đồ với những outfit quyến rũ, bốc lửa như là áo hai dây dáng ôm + quần jeans, váy ren hay váy ngủ hai dây… và với sự thay đổi ngoạn mục từ style tóc cho đến phong cách thời trang, á hậu thùy dung đã đem đến hình ảnh vô cùng mới mẻ.

Á hậu Thùy Dung cắt tóc ngắn ấn tượng thật nhưng liệu so với khi để tóc dài, đây có phải là một màn lột xác thành công?

Dễ thấy là á hậu thùy dung sở hữu mái tóc khá dày dặn, mượt mà. vì thế mà khi nuôi tóc dài, cô không cần phải biến hóa quá cầu kỳ, chỉ cần để tóc suôn thẳng, cùng lắm là tóc xoăn sóng gợn là đã rất xinh đẹp, hút mắt. mái tóc dài hợp với nhan sắc dịu dàng, trong trẻo của thùy dung, giúp cô có được rất nhiều khoảnh khắc chạm đỉnh visual, khiến người ta phải trầm trồ hơn là khi để tóc ngắn.

Á hậu thùy dung đã gắn bó với mái tóc dài trong khá nhiều năm. và dù tóc dài làm rất tốt nhiệm vụ giúp vẻ đẹp của thùy dung được thăng hoa, nhưng nếu mãi gắn bó với kiểu tóc này, phong cách của á hậu thùy dung sẽ không tránh khỏi sự nhàm chán. vậy nên, màn "xén" tóc có thể gây chút luyến tiếc về mái tóc dài của thùy dung, nhưng vẫn là một sự thay đổi thành công vì bảo toàn nhan sắc xinh đẹp của nàng á hậu, và giúp cô trông nổi bật, mới lạ hơn.

Ảnh: Instagram nhân vật

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/a-hau-thuy-dung-moi-lot-xac-voi-toc-ngan-nhung-thanh-cong-hay-khong-thi-phai-nhin-lai-visual-cua-co-khi-de-toc-dai-20210929131110541.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY