Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ác nữ Penthouse diện áo Zara sang lất át mẫu gốc nhờ 1 chi tiết, chiếc áo đang giảm 55% chị em tội gì không sắm

Chỉ nhờ đổi 1 chi tiết mà Kim So Yeon sang lấn át mẫu gốc của Zara.

Trong bộ phim penthouse, kim so yeon mang đến hình ảnh sang chảnh thời thượng khiến bao người mê mẩn. mới đây, cô lại 1 lần nữa chứng tỏ khả năng ăn vận sang chảnh khi diện áo zara sang chảnh lấn át cả mẫu hãng. tuyệt hơn nữa là mẫu áo này đang được giảm đến 55% nên các chị em rất nên nhăm nhe ngó qua.

trong tập mới đây của penthouse, như thường lệ kim so yeon lại mang đến hình ảnh thời thượng, sang chảnh khi diện mẫu blazer trắng trang nhã.

ít ai ngờ rằng nhìn kim so yeon diện sang là vậy nhưng thực tế dây chỉ là thiết kế bình dân đến từ nhà mốt zara mà thôi.

điều đáng nói kim so yeon diện lên còn sang hơn cả mẫu gốc của hãng. bên cạnh khí chất xuất sắc của nữ diễn viên thì chính cách lên đồ thông minh cũng giúp cô ghi điểm.

cụ thể, kim so yeon đã thay đổi mẫu thắt lưng, từ thắt lưng mảnh của mẫu gốc chuyển sang thắt lưng đính kim loại bản to giúp tạo hiệu ứng tôn dáng tốt và sang chảnh hơn hẳn. mẫu thắt lưng của cô cũng có màu sắc, thiết kế trùng hợp hoàn toàn với blazer nên không lạc quẻ chút nào.

Vậy mới thấy chỉ một món phụ kiện nhỏ như thắt lưng cũng có ảnh hưởng vô cùng quan trọng đến tổng thể.

mẫu áo này của zara hiện đang được sale tới 55% chỉ còn 999k mà các chị em rất nên tranh thủ sắm ngay.

Nơi mua: Zara; Giá sale: 999k

Ngoài ra, còn 1 số kiểu áo blazer khác cũng có kiểu dáng na ná mà bạn có thể tham khảo thêm.

Nơi mua: Zara; Giá: 1.999k

Nơi mua: Zara; Giá: 1.999k

Nơi mua: Zara; Giá: 1.999k

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ac-nu-penthouse-dien-ao-zara-sang-lat-at-mau-goc-nho-1-chi-tiet-chiec-ao-dang-giam-55-chi-em-toi-gi-khong-sam-20210803182029493.chn)

Chủ đề liên quan:

kim so yeon Kim So Yeon penthouse penthouse

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY