Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Agency truyền thông EloQ Communications tuyển nhiều vị trí chuyên môn và thực tập tại TP.HCM

Với quy mô ngày càng mở rộng, EloQ Communications, agency chuyên về quan hệ công chúng (PR) và truyền thông marketing tích hợp (IMC) có trụ sở tại TP.HCM, đang tìm mảnh ghép hoàn hảo cho những vị trí sau:

1. PR & Communications Manager/Supervisor

Eloq đang tìm kiếm những ứng cử viên sáng giá để dẫn dắt bộ phận pr & truyền thông thực hiện các dự án cho nhiều khách hàng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. đây là vị trí dành cho những ứng viên am hiểu thị trường, có kinh nghiệm dày dặn ở những vị trí tương tự trong lĩnh vực báo chí/truyền thông/marketing; và thích thử thách chinh phục những dự án đa dạng và dẫn dắt thế hệ trẻ trong môi trường agency năng động. các công việc bao gồm:

  • 2. Internal Branding Intern

    Đây là vị trí dành cho sinh viên sắp tốt nghiệp hoặc mới ra trường có cơ hội cọ xát và đưa những kiến thức trên ghế nhà trường áp dụng vào môi trường làm việc thực tế. các công việc bao gồm:

    Xem chi tiết mô tả, yêu cầu công việc cho các vị trí và ứng tuyển tại: https://adjob.asia/agency/eloq-communications/

    Hoặc ứng tuyển trực tiếp bằng cách gửi CV về email hr@eloqasia.com

    Eloq nỗ lực không ngừng để đảm bảo các tiêu chí hiện đại, minh bạch, tiên tiến và linh hoạt trong quá trình cung cấp các dịch vụ marketing tích hợp, bao gồm: pr, tiếp thị mạng xã hội, tiếp thị số (digital marketing), tiếp thị sử dụng những người có ảnh hưởng trong xã hội (influencer marketing), quảng bá thương hiệu và sản phẩm, xử lý khủng hoảng truyền thông, và tổ chức sự kiện. nhiều dự án thành công cho những công ty trong danh sách fortune 500, nhiều tập đoàn đa quốc gia đến từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm viber, intel, grab, lazada, fiserv, cargill, booking.com, alipay, duolingo, là minh chứng cho khả năng và chất lượng dịch vụ của eloq.

    Bên cạnh khâu chăm sóc khách hàng, tập thể eloq communications quan niệm rằng sự phát triển của thành viên nội bộ là một trong những giá trị cốt lõi tạo nên sự thành công. đội ngũ nhân viên eloq communications luôn được tạo điều kiện để phát triển bản thân trong môi trường năng động, thân thiện, đoàn kết và đầy đủ cơ sở vật chất.

    Tìm hiểu thêm về công ty, những dự án và đối tác của eloq communications tại https://www.eloqasia.com/vi/

    Hạ Chí

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/agency-truyen-thong-eloq-communications-tuyen-nhieu-vi-tri-chuyen-mon-va-thuc-tap-tai-tp-hcm-72297.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY