Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Ấm áp với triệu khoảnh khắc cùng con khôn lớn diệu kỳ

Mỗi ngày trẻ không ngừng học hỏi, khám phá, cảm nhận thế giới xung quanh thông qua đôi bàn tay. Và qua đôi mắt, trái tim của những người mẹ, những khoảnh khắc nhận ra con đã khôn lớn là những điều đẹp đẽ, diệu kỳ, hạnh phúc nhất.

Cuộc thi "chia sẻ khoảnh khắc khôn lớn diệu kỳ của con" do nhãn hàng nestlé nan tổ chức trong thời gian vừa qua đã nhận được hàng trăm chia sẻ ấm áp ghi lại những khoảnh khắc khôn lớn của con từ những người mẹ. qua góc nhìn yêu thương của mẹ, mỗi cái chạm tay của những thiên thần nhỏ vào thế giới xung quanh đều mang những thông điệp tuyệt vời.

Hạnh phúc khi con can đảm hơn mẹ nghĩ

Cảm nhận con lớn khôn từng ngày là điều tuyệt vời nhất

Cùng con trải nghiệm khám phá diệu kỳ

6 khoảnh khắc diệu kỳ kể trên chỉ là những lát cắt nhỏ của hàng triệu khoảnh khắc diệu kỳ mà những người mẹ trên khắp đất nước việt nam đang được trải nghiệm trong hành trình lớn lên cùng con. trên chặng đường trưởng thành của mọi đứa trẻ, từng giây phút ý nghĩa này sẽ là nguồn động lực lớn nhất để bố mẹ tiếp tục tin tưởng vào bản thân và cố gắng hơn nữa để đem đến cho con những điều tốt đẹp nhất cho tương lai xán lạn của con mai sau.

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) khuyến cáo nên cho trẻ bú sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu đời và tiếp tục cho trẻ bú mẹ càng lâu càng tốt. NAN OPTIPRO 4 là sản phẩm dinh dưỡng công thức đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ từ 2 tuổi, không được sử dụng cho trẻ dưới 2 tuổi.

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, Số 7, Đường 17A, Khu Công Nghiệp Biên Hoà 2, Phường An Bình, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/am-ap-voi-trieu-khoanh-khac-cung-con-khon-lon-dieu-ky-20210623171439906.chn)

Chủ đề liên quan:

Cùng con diệu kỳ khoảnh khắc

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY