Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Những khoảnh khắc tại sự kiện ra mắt sản phẩm Lapia Rose Whitening Skin của Thiên Nhiên Việt

Sự kiện này đã làm rất nhiều người tham dự ấn tượng vì độ hoành tráng của nó.

Trong đêm giáng sinh (25/12/2021), thiên nhiên việt đã tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm kem dưỡng trắng da body lapia rose whitening skin với không gian lộng lẫy và nhiều hoạt động thú vị. tại đây, thiên nhiên việt đã bố trí nhiều gian hàng để khách hàng có thể tham quan và tự tay trải nghiệm sản phẩm.

Đặc biệt, buổi lễ được diễn ra với sự góp mặt của nghệ sĩ cát tường và người mẫu andrea, hãy cùng điểm qua một số khoảnh khắc cực thú vị tại sự kiện này nhé!

Không gian sắc màu lộng lẫy và sang trọng

Buổi sự kiện được diễn ra tại xanh graden 276/162 thống nhất, phường 16, quận gò vấp, không gian sang trọng, đẳng cấp, được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế nhằm đảm bảo phòng chống dịch an toàn cho người tham dự.

Với tone màu chủ đạo đỏ - đen thể hiện sắc đẹp, nhiệt huyết và quyền lực. bên cạnh đó, tất cả khách mời tham dự diện trang phục dạ hội tạo nên một không gian sang trọng, đẳng cấp vô cùng mãn nhãn, giống như đúng tinh thần câu slogan của sự kiện "you are my unique rose – bạn là bông hồng đặc biệt của tôi". mỗi người phụ nữ đều mang trong mình một vẻ đẹp riêng, rất đặc biệt và vô cùng cuốn hút.

Ngoài ra, sự kiện được trưng bày rất nhiều các gian hàng là những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp tốt nhất của thiên nhiên việt. khách mời rất hứng thú khi được tham quan, trải nghiệm, đánh giá các sản phẩm tại đây.

Khoảnh khắc mong chờ giới thiệu sản phẩm mới Lapia Rose Whitening Skin

Thiên Nhiên Việt là tập đoàn thực phẩm, mỹ phẩm "xanh" tại Việt Nam, nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm an toàn, lành tính với thành phần từ thiên nhiên.

Tại sự kiện lần này, thiên nhiên việt đã giới thiệu tới người tiêu dùng một sản phẩm chăm sóc da body đột phá hơn trong thành phần và công nghệ sản xuất – lapia rose whitening skin.

Theo đó, được biết, lapia là thành quả của quá trình nghiên cứu, ấp ủ suốt 10 năm của chủ tịch rita phương (người sáng lập tập đoàn thiên nhiên việt), sản phẩm được kết tinh từ 1.000.000 bông hồng pháp, nhờ phương pháp chưng cất tự nhiên, giúp giữ được các dưỡng chất tốt nhất có trong cánh hoa hồng và lưu lại hương thơm dịu nhẹ tự nhiên.

Bên cạnh đó, Lapia Rose Whitening Skin được nghiên cứu dựa trên đặc trưng làn da của phụ nữ châu Á nói chung và phụ nữ Việt nói riêng, giúp cấp ẩm, dưỡng trắng tự nhiên, cung cấp collagen nuôi dưỡng, tái tạo làn da an toàn, hiệu quả.

Tại buổi lễ ra mắt, dưới sự chứng kiến của các vị khách mời, trong đó có nghệ sĩ cát tường, người mẫu adrea aybar và các chuyên gia trong ngành làm đẹp. thiên nhiên việt đã công bố quy trình sản xuất, nguồn gốc sản phẩm và hơn hết khách mời cũng được trải nghiệm thực tế sản phẩm.

Đặc biệt, trong sự kiện lần này, nhằm ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các thành viên trong hệ thống, thiên nhiên việt cũng đã trao tặng những giải thưởng cực kì giá trị cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2021. đồng thời dành tặng những món quà giá trị khác cho tất cả khách mời tham gia.

Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp, với niềm hân hoan của buổi tối đêm giáng sinh và cũng như khép lại năm 2021, đón chào một năm mới đầy niềm vui với những bước tiến mới, đột phá mới.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhung-khoanh-khac-tai-su-kien-ra-mat-san-pham-lapia-rose-whitening-skin-cua-thien-nhien-viet-20211228171402591.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY