Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Ấm lòng mùa dịch: Nhân viên 7-Eleven tổ chức lễ ra trường cho đồng nghiệp phải tự cách ly

Hành động này như một món quà hết sức ý nghĩa với các bạn trẻ chuẩn bị tốt nghiệp Đại học.

Sự

Một ví dụ điển hình cho nhận định trên là trường hợp được tài khoản Twitter @ing_tapp đăng tải. Đoạn status như sau:

"Cửa hàng 7-Eleven ở gần bệnh viện. Các Một người khác đã chụp bức ảnh có cùng kiểu trang trí từ góc độ khác, cho thấy các chi tiết gần hơn của bông hoa. Tấm biển trang trí còn ghi:

"Chúc mừng sinh viên tốt nghiệp! - từ những người làm ca đêm."

Động thái trên được cho là rất cảm động. Thời gian này nhiều sinh viên đang trong trạng thái lo lắng kèm nỗi thất vọng lớn khi không thể tổ chức lễ tốt nghiệp sau một thời gian cố gắng học tập. Hẳn là sẽ có một nụ cười xuất hiện trên gương mặt của nhân viên bán thời gian kia khi được những đồng nghiệp làm cùng tạo bất ngờ.

Trong thời điểm bấp bênh và các sự kiện bị hủy bỏ như thế này, thật tuyệt vời vì có những nghĩa cử cao đẹp. Một chút sự quan tâm là rất cần thiết, vì vậy nếu có ai đó chuẩn bị tốt nghiệp thời gian này, chúng ta có thể gửi hoa hoặc một lời chúc đến họ nhé!

Theo Soranews24

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/am-long-mua-dich-nhan-vien-7-eleven-to-chuc-le-ra-truong-cho-dong-nghiep-phai-tu-cach-ly-20200329123924828.chn)

Tin cùng nội dung

  • Lúc mới phát hiện chồng chát với bạn gái trên mạng, Yến - cô bạn thân của tôi đã làm ầm lên vì ghen.
  • Trong các giấc mơ về “chuyện ấy”, có khi bạn là người trong cuộc, có thể bạn nhìn thấy người khác làm “chuyện ấy”… Ngoài các cung bậc cảm xúc khi mơ, chắc bạn cũng muốn “đoán mộng” xem lành dữ thế nào khi mơ về “chuyện ấy”?
  • Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 keó dài suốt 5 ngày. Bạn có thể không đi đâu để tránh nạn tàu xe chen chúc. Tổ chức tiệc tại nhà là một cách hay để tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi này.Nên chọn ngày giữa kỳ, hôm sau bạn vẫn được nghỉ ngơi chứ không phải tất bật đi làm lại ngay...
  • Bà Hoa muốn có bằng Luật để giúp những hộ nghèo không có tiền mà phải va chạm đến pháp lý…
  • Những thông tin về gia cảnh, những lời ăn năn và ân hận muộn mằn của đồng nghiệp Tường làm tôi càng thêm xót xa, nặng trĩu, nuối tiếc và cả hoang mang nữa về nghề nghiệp của mình, tương lai của mình.
  • Bệnh viện có thêm 2 nhân viên mới: 1 bác sĩ (BS) và 1 dược sĩ đại học (DSĐH) mới tốt nghiệp từ Hà Nội về nhận công tác.
  • Khi TS. Ngô Kim Chung - nguyên Giám đốc Bệnh viện 175 TP. Hồ Chí Minh trao đổi cùng tôi về những trường hợp tai biến sản khoa gần đây, ông kể: “Hồi còn làm việc ở Bệnh viện Việt Đức, thời gian đó có nhiều tai biến phẫu thuật, thầy Tôn Thất Tùng đã từng than thở: série noire (loạt đen)”.
  • Trong nghề y chúng ta từng chứng kiến sai lầm của đồng nghiệp và dĩ nhiên là cũng có đồng nghiệp chứng kiến sai lầm của chúng ta.
  • Hòa hợp với đồng nghiệp trong công việc không chỉ nâng cao năng suất lao động, mà nó còn nâng cao sức khoẻ và tuổi thọ.
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)