Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Ăn củ cải trắng theo cách này, mỡ thừa giảm ầm ầm, da lại hồng hào căng mịn

Củ cải là loại thực phẩm rẻ và tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, loại củ này còn có tác dụng cực tốt trong việc giảm cân, làm đẹp đối với phụ nữ.

Củ cải trắng là thực phẩm phổ biến vào mùa đông. Nó thậm chí còn được mệnh danh là "nhân sâm trắng" vì những công dụng tốt đối với sức khỏe.

Củ cải trắng chứa nhiều nước, các vitamin A, B, C, kẽm và hàm lượng chất chống oxy hóa cao.

Đây là loại củ được chị em tin dùng trong chế độ ăn kiêng giảm cân và làm đẹp.

Cách giảm cân bằng củ cải trắng của phụ nữ nhật

Phụ nữ nhật thíchuống một cốc sinh tố củ cải trước mỗi bữa ănđể mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất. loại nước này có thể giúp bạn hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể mà vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng, giúp duy trì vóc dáng thon gọn cho bạn gái.

Khi làm sinh tố củ cải, bạn nên chọn những củ tươi, rửa sạch và để ráo nước trước khi xay. Như vậy sẽ đảm bảo vệ sinh.

Ảnh minh họa

Khi mới uống, bạn có thể chưa quen với vị cay nồng xen lẫn ngọt của nước ép củ cải. Do đó, hãy bắt đầu từ từ, uống từng chút một để làm quen. Ngoài ra, kết hợp củ cải với các loại rau củ quả khác cũng là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Kiên trì áp dụng cách này, lượng mỡ thừa trong cơ thể sẽ được đốt cháy, giúp bạn lấy lại vóc dang thon gọn. Không những thế sinh tố củ cải còn mang lại làn da đẹp, mịn màng nữa nhé.

Kế hoạch giảm cân sẽ đạt hiệu quả tốt hơn nếu bạn kết hợpgiữachế độ ăn uống lành mạnh và vận động hợp lý.

Giảm cân bằng củ cải luộc

Ngoài cách trên, bạn có thể ăn củ cải luộc để giảm cân. hãy chuẩn bị một ít củ cái trắng, rửa sạch, cắt miếng vừa ăn rồi luộc cho chín tới. vậy là bạn đã có một món ăn giảm cân hiệu quả.

Ăn củ cải giúp bạn cảm thấy no, hạn chế nạp những thực phẩm khác gây béo, tích tụ mỡ thừa trong cơ thể.

Đây là cách giảm cân dễ thực hiện nhất. nếu bạn thực sự muốn lấy lại vóc dáng thon gọn không còn những ngấn mỡ, hãy bổ sung món này vào thực đơn ăn uống của mình.

Theo Khỏe và đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/an-cu-cai-trang-theo-cach-nay-mo-thua-giam-am-am-da-lai-hong-hao-cang-min-search/?id=233988

Theo Khỏe và đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/an-cu-cai-trang-theo-cach-nay-mo-thua-giam-am-am-da-lai-hong-hao-cang-min/20221112014644022)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Tôi đọc báo thấy thông tin quả táo tây rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là phụ nữ. Xin bác sĩ cho biết ăn táo tây có giúp giảm cân?
  • Ngồi nhiều trong ngày dẫn đến nguy cơ căn bệnh tiểu đường, ung thư, tăng viêm nhiễm cơ thể, sự trao đổi chất chậm hơn và các vấn đề khác.
  • Ngồi nhiều trong ngày dẫn đến nguy cơ căn bệnh tiểu đường, ung thư, tăng viêm nhiễm cơ thể, sự trao đổi chất chậm hơn và các vấn đề khác.
  • Tuy nhiên không phải ai cũng đủ kiên trì để luyện tập thường xuyên hay thận trọng mỗi khi ăn uống, hơn nữa cuộc sống bận rộn cũng cản trở việc duy trì luyện tập
  • Hãy thử kết hợp chế độ hàng ngày tại nơi làm việc và những mẹo nhỏ sau đây, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân thấy rõ rệt.
  • Cháu 15 tuổi, cao 1m45 mà nặng tới 40 kg. Đùi, mông và bắp chân cháu rất to, bạn bè thường trêu là béo lùn nhưng mẹ cháu lại an ủi là không béo.
  • Cắt giảm khẩu phần đột ngột có thể khiến cơ thể thiếu vitamin và khoáng chất, gây ra mệt mỏi. Ngoài ra, giảm cân quá nhanh còn đưa đến nguy cơ loãng xương và sỏi mật.
  • Thành phần có vị cay trong củ cải trắng có thể ngăn ngừa ung thư vì nó ức chế phân chia tế bào không bình thường.
  • Em 25 tuổi, cao 1m62, nặng 65kg, em thấy mình mập quá và muốn giảm cân. Em muốn đi khám dinh dưỡng để hỏi BS chế độ ăn tốt nhất cho em, nhờ Mangyte hướng dẫn. Em xin cảm ơn! (Thúy Hạnh – hanhmeocon…@yahoo.com)
  • Không chỉ là thực phẩm phổ biến trong mùa thu - đông, củ cải trắng còn là một vị Thu*c chữa bệnh. Theo Đông y, củ cải tươi sống có vị cay, tính mát, củ cải nấu chín có vị ngọt, tính bình, quy kinh phế và vị, có công dụng chữa một số bệnh đường hô hấp, tiêu hóa, tiết niệu,…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY