Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Ăn gì để có dáng hình chữ S quyến rũ?

(SKGĐ) Dáng hình chữ S quyến rũ luôn là niềm khát khao của chị em phụ nữ. Chế độ ăn uống dưới đây sẽ giúp bạn biến ước mơ đó thành hiện thực.

Vòng ngực nở nang và hông quả táo hiện đang là mốt của giới trẻ.

Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra phụ nữ có vòn ngực nở nang đi cùng với vòng hông quả táo hấp dẫn hoàn toàn không phải thừa hưởng yếu tố di truyền mà do chế độ dinh dưỡng và tập luyện.

Và một người phụ nữ nếu không có cả hai thì cần kết hợp hai nhóm thực phẩm dưới đây dành cho hai bộ phận quan trọng nhất tạo nên dáng hình chữ S quyến rũ.

Vòng ngực nở nang

Sự thiếu hụt estrogen là nguyên nhân chính khiến cho vòng 1 kém nở nang. Vì thế, muốn phát triển vòng một, thực phẩm có chứa estrogen là lựa chọn hàng đầu của chị em, giúp vòng ngực nở nang, săn chắc. Bởi cơ thể phụ nữ chỉ tự sản xuất được estrogen trong độ tuổi dậy thì đến khi 18 đôi mươi, quá tuổi này sẽ ngưng lại. Vì vậy, chị em rất cần bổ sung những thực phẩm có chứa estrogen để nuôi các mô ngực phát triển và căng tròn hơn.

Sau đây là những thực phẩm giàu estrogen mà bạn nên bổ sung vào thực đơn hằng ngày của mình:

- Đậu phụ và sữa đậu nành, sữa tươi: Sữa đậu nành có chứa hàm lượng isoflavones cao, kích thích mô ngực phát triển. Còn uống sữa tươi thường xuyên sẽ làm tăng nồng độ hormone tái sản xuất có lợi cho vòng 1 như estrogen, prolactin và progesterone .

- Đu đủ: Là loại trái cây số một dành cho "núi đôi". Đu đủ cung cấp nhiều dưỡng chất kích thích tăng kích cỡ vòng một và có tác dụng lợi sữa. Vì vậy, các bà mẹ cho con bú luôn ưu tiên món canh đu đủ hầm xương trong chế độ ăn sau sinh của mình.

- Chất đạm: một số loại chất đạm từ thịt trắng như gà, vịt, lòng trắng trứng cũng giúp phát triển mô ngực.

- Chất béo thực vật rất tốt cho vòng một đến từ quả bơ, đậu phộng, dầu ô liu.

- Thì là: chứa chất dinh dưỡng phyto khiến cho vòng một căng tròn. Bạn có thể cho một nửa thìa cà phê rau thìa là và một muỗng canh hạt cây thì là vào ly nước ấm rồi để qua đêm, uống vào sáng hôm sau. Uống thường xuyên sẽ thấy tín hiệu tích cực từ vòng một.

Vòng hông quả táo

Vòng hông quả táo càng trở nên nổi bật khi chị em mặc đầm dạ tiệc hay những bộ đồ thể thao bó sát khiến các chàng trai mê đắm. Nếu chỉ chăm chăm vào tập luyện mà không chú ý vào chế độ dinh dưỡng thì bạn rất khó có được một cặp mông đầy đặn và vòng hông quả táo đầy lôi cuốn.

Để vòng 3 căng mẩy hoàn hảo, bạn cần bổ sung những thực phẩm sau:

- Nhóm thực phẩm chứa protein lành mạnh như yến mạch, gạo lức, khoai lang, đậu, trứng, ức gà, cá hồi, cá ngừ, cá rô phi...

- Nhóm chất béo tốt từ các loại hạt đậu, dầu ô liu, dầu cá dạng viên.

- Nhóm rau xanh, đặc biệt rau cải xoăn, rau cải bó xôi, cà chua, bông cải... sẽ cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng giúp vòng ba thêm nảy nở để có vòng hông quả táo thời thượng.

Linh Nhi

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/an-gi-de-co-dang-hinh-chu-s-quyen-ru-20398/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY