Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Ăn tỏi giúp ngăn ngừa bệnh liệt dương ở nam giới

Ăn tỏi giúp ngăn ngừa bệnh liệt dương ở nam giới là điều hoàn toàn có căn cứ. Bởi trong thành phần của tỏi chứa nhiều chất dinh dưỡng, đồng thời có chứa một

không chỉ được dùng để hỗ trợ chữa trị nhiều bệnh lý như cảm cúm, các bệnh về xương khớp, điều trị ung thư, phòng ngừa các bệnh về tim mạch… mà ăn tỏi giúp ngăn ngừa tình trạng liệt dương ở nam giới. vậy thì lý do vì sao mà tỏi lại có tác dụng này? cách sử dụng ra sao? những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.

Tác dụng của tỏi giúp ngăn ngừa bệnh liệt dương ở nam giới

Đối với mỗi người dân chúng ta, tỏi là thứ nguyên liệu không còn xa lạ gì. không chỉ được dùng như một loại gia vị để chế biến nhiều món ăn ngon, tỏi còn được biết đến với công dụng chữa nhiều bệnh lý khác nhau như: điều trị viêm xoang, đau xương khớp, ngăn ngừa mắc các bệnh lý về tim mạch… đặc biệt, dùng tỏi đúng cách còn có thể hỗ trợ  điều trị và phòng ngừa bệnh liệt dương ở nam giới. vậy lý do vì sao ăn tỏi giúp ngăn ngừa bệnh liệt dương?

Tỏi chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. theo kết quả của các cuộc thí nghiệm, cứ trong khoảng 100g tỏi có chứa: 33g carbohydrates, 150g calo, 6,36g protein. thêm vào đó là hàng loạt các dưỡng chất khác như các loại vitamin nhóm b (b1, b2, b3, b), kali, canxi, magie, mangan… đặc biệt, chúng ta cần phải kể đến chất allicin có trong thành phần của tỏi tươi. đây giống như một loại kháng sinh có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm rất tốt. ngoài ra, allicin còn có khả năng tăng cường lưu thông máu đến các cơ quan cho cơ thể. chính vì vậy, nó rất tốt cho tim mạch và có thể ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt. thêm vào đó, nó còn mang lại nhiều lợi ích đối với nam giới. cụ thể như sau:

Tỏi có thể làm tăng khả năng T*nh d*c ở nam giới, nhất là mang đến tác dụng tốt đối với những người bị liệt dương, cường dương. Bởi theo các nhà nghiên cứu, muốn cho D**ng v*t cương cứng phải cần đến loại enzyme mang tên nitric oxide synthase. Trong khi đó, các hợp chất trong tỏi lại có tác dụng sản sinh ra loại men này.

Nếu mỗi ngày ăn từ 1 – 2 nhánh tỏi tươi, thực hiện liên tục trong khoảng 2 tháng sẽ giúp lượng tinh trùng tăng lên. đồng thời, vitamin b1 và chất allicin trong tỏi sẽ kết hợp với nhau và tạo nên allithiamin, creatinine. những chất này có tác dụng tăng cường hoạt động cơ bắp, nâng cao thể lực và loại bỏ tình trạng mệt mỏi cho bệnh nhân. những kết quả nghiên cứu tại bệnh viện st. thomas (nước anh) đã cho thấy rằng mỗi ngày ăn 4 nhánh tỏi tươi có thể làm giảm lượng cholesterol và tăng cường khả năng lưu thông máu đến “cậu nhỏ”. chính vì thế mà ăn tỏi giúp ngăn ngừa bệnh liệt dương ở nam giới là điều hoàn toàn có căn cứ.

Ăn tỏi giúp ngăn ngừa bệnh liệt dương như thế nào cho đúng cách?

Tuy ăn tỏi có thể ngăn ngừa được bệnh liệt dương, nhưng nếu dùng không đúng cách nó có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng. do đó, khi sử dụng tỏi sống, cần chú ý một số điều như sau:

    Trước khi ăn, nên băm nhuyễn tỏi và để trong không khí khoảng 10 – 15 phút. Bởi trong thành phần của tỏi chứa các allicin tự do. Khi được băm nhuyễn, nhờ sự tác động của enzyme thì allicin mới được phóng thích. Trong trường hợp không được băm nhuyễn mà đem đi sử dụng hoặc nấu nướng sẽ làm mất đi công dụng của tỏi vì không thể phóng thích allicin. Do đó, hãy dùng tỏi băm nhuyễn để mang lại hiệu quả tốt.

Ăn tỏi giúp ngăn ngừa bệnh liệt dương ở nam giới là điều đã được chứng minh. tuy nhiên, dùng tỏi không đúng cách lại có thể làm giảm tác dụng hoặc khiến cơ thể gặp phải những vấn đề không mong muốn. do đó, nếu muốn dùng tỏi để tăng cường S*nh l*, việc tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây là điều cần thiết.

ThuocDanToc.vn không đưa ra các lời khuyên, chẩn đoán hay các phương pháp điều trị y khoa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/an-toi-giup-ngan-ngua-benh-liet-duong-o-nam-gioi)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY