Khoa học hôm nay

ẢNH 18 loài động vật trông giống như chúng đến từ hành tinh khác

Một số loài động vật vô cùng may mắn khi được sinh ra với vẻ ngoài khác biệt với họ hàng của chúng. Ví dụ như cá sấu Salt and Pepper mắc bệnh bạch tạng và bệnh da màu.

Nhưng có những động vật có vẻ ngoài khác thường và nổi bật, lại là đại diện tiêu biểu cho loài của chúng. chỉ là chúng ta hiếm khi nhìn thấy chúng, và vì vậy, chúng có vẻ khác thường đối với chúng ta.

Theo trang một lần nữa chúng ta đã may mắn được tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên, và ngạc nhiên rằng tất cả những loài động vật này thực sự tồn tại.

Sự khác biệt giữa những bức ảnh này là đúng một năm.

Nhưng trong thực tế, họ trông đỏm dáng hơn! Mặc dù các hắc sắc tố không có ngay cả trong tròng đen của chúng.

Trung bình, chiều dài của nó là 45-60 inch, và sải cánh là 88-113 inch.

Tìm thấy anh chàng này ở Brittany (Pháp). Anh ấy rộng khoảng một hoặc 2 inch”.

Loài thằn lằn này sống ở Đông Nam Á. Hai bên thân có các nếp da rộng, có thể dang rộng hình cánh chim. Những con thằn lằn này có khả năng bao phủ khoảng cách hơn 66 feet.

Nó được liệt kê trong Sách Đỏ Quốc tế, nhưng con người đang chặt phá các khu rừng nhiệt đới, và đây là môi trường sống duy nhất của chúng. Vì vậy, nó đáng xem xét các biện pháp bảo mật bổ sung.

, một loài dơi đến từ Trung và Nam Mỹ. Chiều dài cơ thể của chúng không vượt quá 2 inch. Vào ban ngày, chúng thích nghỉ ngơi, ban đêm chúng đi ra ngoài để tìm kiếm thức ăn.

từ cành này sang cành khác, sử dụng chân của chúng. Chúng còn được gọi là “bọ xít” vì chúng phát ra mùi hôi.

Bạch tạng không giống, mà chỉ ảnh hưởng đến melanin, leucism được đặc trưng bởi một sự giảm trong tất cả các loại sắc tố. Những con vật này có lớp vỏ ngoài màu trắng, nhưng đôi mắt của chúng luôn tối.

Nó thích đi bộ dưới đáy đại dương bằng cách sử dụng vây ngực của mình.

này được tìm thấy trong một cái ao ở Burdwan. Thông thường, những con rùa này hầu như không có đốm vàng trên mai của chúng, nhưng con này hoàn toàn có màu vàng.

Nó trông giống như pho mát mà họ sử dụng ở McDonald.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/anh-18-loai-dong-vat-trong-giong-nhu-chung-den-tu-hanh-tinh-khac-546665.html)

Tin cùng nội dung