Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

ẢNH Bên trong 3 thôn bị cách ly tại xã Tô Hiệu, Thường Tín, Hà Nội

Sau khi phát hiện chùm ca bệnh Covid-19, xã Tô Hiệu, Thường Tín, Hà Nội đã tiến hành cách ly 3 thôn gồm thôn Tử Dương, thôn An Dương và thôn Đông Duyên. Tính đến thời điểm hiện tại, có tổng số 14 chốt xung quanh khu vực cách ly.

Sáng ngày 9/5, theo ghi nhận của phóng viên báo đại đoàn kết, tại xã tô hiệu, các chốt kiểm soát xung quanh khu vực cách ly đều có đầy đủ lực lượng công an, lực lượng y tế, thực hiện nghiêm theo quy định cách ly.

Các lãnh đạo xã tô hiệu đều có mặt tại những khu vực này, cùng nắm tình hình, kịp thời đưa ra chỉ đạo đối với các cơ quan, ban, ngành xã đối với công tác phòng dịch covid-19 trong thời điểm hiện tại.

Một số chốt cách ly trên địa bàn xã Tô Hiệu. Ảnh: Quang Vinh.Lực lượng chức năng giải thích về việc giao nhận đồ cho người dân. Ảnh: Quang Vinh. Lực lượng y tế thực hiện phun khử khuẩn đối với các phương tiện thực hiện nhiệm vụ. Ảnh: Quang Vinh. Đường phố vắng, gần như không có người qua lại. Ảnh: Quang Vinh. Ông Kiều Xuân Huy, Chủ tịch huyện Thường Tín có mặt tại xã Tô Hiệu để nắm tình hình và tiếp tục chỉ đạo các công tác phòng chống dịch Covid-19. Ảnh: Quang Vinh.Ông Đào Hồng Thái, Chủ tịch xã Tô Hiệu trao đổi với phóng viên báo Đại Đoàn Kết. Ảnh: Quang Vinh. Ông Hoàn Quốc Tuấn - thành viên tổ Covid cộng đồng phố chợ Tía tham gia kiểm tra, hướng dẫn người dân tại chốt kiểm soát. Ảnh: Quang Vinh. Đội "hậu cần" - Hội phụ nữ xã Tô Hiệu tự nấu ăn và phát tận tay các nhân viên y tế, chiến sĩ công an làm nhiệm vụ tại các chốt trực. Ảnh: Quang Vinh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/anh-ben-trong-3-thon-bi-cach-ly-tai-xa-to-hieu-thuong-tin-ha-noi-561803.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Mangyte -Toàn bộ các hộ dân tổ 14 cụm 3 Tứ Liên - Tây Hồ Hà Nội lâm vào tình cảnh mất nước sạch hơn 1 tháng nay. Một số gia đình đã phải sơ tán đến nhà người thân, còn lại, những hộ dân tại đây san sẻ nhau nước giếng vàng khè của một hộ gia đình trong khu.
  • Tại các điểm quán giải khát vỉa hè, hàng loạt các loại nước giải khát tự chế, tự gắn mác đủ hương vị, màu sắc được bán tràn lan với giá cực... rẻ.
  • Cùng là những ngày nóng nực nhưng ở Hà Nội và Sài Gòn có rất nhiều điểm khác biệt thú vị.
  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY