Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Anh chàng số nhọ kể sự cố khi đi du lịch khiến dân tình cười ngất: đi biển thì bão, đi ngắm hoa thì cháy rừng

“Xui xẻo - chuyện chưa kể” cùng Thắng Cuội, mời các bạn xem tập tiếp theo...

Trần Lê Ngọc Thắng (1993) hay còn được biết đến với cái tên Thắng Cuội là gương mặt không còn xa lạ với giới trẻ. Anh chàng là content creator (nhà sản xuất nội dung) sở hữu nhiều clip parody triệu views cùng những bộ ảnh review du lịch viral trên các nền tảng MXH. Bên cạnh đó, Thắng Cuội còn kiêm thêm các vai trò như đạo diễn, trợ lý biên kịch, diễn viên cho nhiều chương trình ở Đài truyền hình.

Anh chàng số nhọ kể sự cố khi đi du lịch khiến dân tình cười ngất: đi biển thì bão, đi ngắm hoa thì cháy rừng - Ảnh 1.

Thắng Cuội.

Năm 2017, Thắng Cuộc từng khiến dân tình rôm rả với nhật ký kể lại “bộ sưu tập” những chuyện xui xẻo từng gặp phải trong đời. Từ đó nhiều người nhắc đến Thắng là nghĩ ngay tới… sự bi hài, anh chàng cũng tự đón nhận bằng suy nghĩ: “Coi như đấy là những trải nghiệm chỉ mình mới có, ông trời dành riêng cho mình”.

Tiếp nối nhật ký năm nào, mới đây Thắng Cuội lại ngồi điểm lại những sự cố anh gặp phải khi đi du lịch. Chẳng kém cuộc đời, những chuyến đi của anh cũng sóng gió biết bao.

Anh chàng số nhọ kể sự cố khi đi du lịch khiến dân tình cười ngất: đi biển thì bão, đi ngắm hoa thì cháy rừng - Ảnh 2.

Bài viết tổng hợp những sự cố anh chàng gặp phải lại chứng minh độ đen đủi “hiếm-ai-có-được”. Bằng giọng văn duyên dáng, dở khóc dở cười, bài đăng đã thu hút hơn 15k react và 2,3k bình luận.

Dưới đây là danh sách những sự cố Thắng Cuội gặp phải khi đi du lịch, chắc cũng có không ít bạn thấy mình trong đó:

- 2016: Lần đầu tiên ra nước ngoài, đi Singapore cùng công ty. Quay lại MRT (tàu điện) đi vệ sinh nên bị cả công ty bỏ rơi trong khi tiếng Anh không biết, điện thoại dùng máy lock không có Internet.

- 2017: Từ Thái về sân bay Nội Bài, cũng tại đi vệ sinh, cô bạn đi cùng nhiệt tình cầm hộ balo nhưng cầm nhầm balo người khác, về đến công ty mới biết.

- 2017: đi Đài Loan 6 ngày thì 5 ngày mưa.

-2017: Đi Phú Quốc 1 mình, bị ngã xe, đền xước xe 500k.

- 2018: Đau bụng dữ dội trên BTS (tàu điện trên cao) Bangkok, may được cô lao công cho đi vệ sinh nhờ (cũng nhờ vậy mà mới biết ở BTS có WC nhưng chỉ cho nhân viên đi).

- 2018: Đi Lý Sơn lần 1 bão không đi được, lần 2 biển động suýt không về được đất liền.

- 2019: Đi Cần thơ, Cần thơ lụt.

- 2019: Đi Hàn, dùng vé voucher, suýt không được lên máy bay vì chuyến bay đã đủ chỗ. Lên được máy bay rồi, đến Changwon ngắm hoa, Changwon cháy rừng.

- 2019: Đi Chiangmai ngắm đèn trời cùng người yêu, vừa đến nơi thì mọi người thả đèn xong và bắt đầu đi về.

- 2020: Đi Đài loan nhưng bị huỷ vì Covid-19…

Anh chàng số nhọ kể sự cố khi đi du lịch khiến dân tình cười ngất: đi biển thì bão, đi ngắm hoa thì cháy rừng - Ảnh 3.

Đi Đài Loan 6 ngày mưa 5 ngày.

Anh chàng số nhọ kể sự cố khi đi du lịch khiến dân tình cười ngất: đi biển thì bão, đi ngắm hoa thì cháy rừng - Ảnh 4.

Vẫn tiếp tục là Đài Loan...

Anh chàng số nhọ kể sự cố khi đi du lịch khiến dân tình cười ngất: đi biển thì bão, đi ngắm hoa thì cháy rừng - Ảnh 5.

Người ta thả đèn xong hết rồi thì mình tự mua một cái rồi photoshop.

Anh chàng số nhọ kể sự cố khi đi du lịch khiến dân tình cười ngất: đi biển thì bão, đi ngắm hoa thì cháy rừng - Ảnh 6.

Lý Sơn nè, vừa chụp được con ảnh này là mây đen kéo tới cả lũ chạy về thuyền để về đảo lớn luôn.

Anh chàng số nhọ kể sự cố khi đi du lịch khiến dân tình cười ngất: đi biển thì bão, đi ngắm hoa thì cháy rừng - Ảnh 7.

Đi Cần Thơ, Cần Thơ lụt.

Anh chàng số nhọ kể sự cố khi đi du lịch khiến dân tình cười ngất: đi biển thì bão, đi ngắm hoa thì cháy rừng - Ảnh 8.

Đớn đau.

Ít ra không như sự vụ lần trước, những chuyện xui xẻo khi đi du lịch hoá ra khá nhiều người gặp phải. Dân mạng cũng rôm rả chia sẻ thêm với Thắng Cuội:

- Thuý Hằng: “Công ty mình đen cũng không kèm: Cuối năm 2019 đi Đà Lạt 2 ngày 2 đêm mưa, ăn rồi ngủ rồi về. Giữa năm 2020 book vé máy bay hơn 10 người đi đà nẵng, vì Covid-19 nên hủy không đi được, phí tiền vé máy bay. Đầu tháng 08/2020 đi Hạ Long đi du thuyền các kiểu, đi đúng ngày bão không đi đâu được, ở Hạ Long ăn rồi ngủ rồi về. Đi chơi mà vừa buồn vừa chán... “.

- Thu:“Đi Cô tô. Thuê được cái xe máy đi chơi mà cứ đi ăn hay đi tắm biển là bị người trên đảo dắt đi cất. Thế là 2 ngày 1 đêm cứ quanh quẩn đi ăn - đi tìm xe, tìm thấy đi biển - đi tìm xe - đi ăn tối - đi tìm xe - sáng đi ăn sáng - đi tìm xe”.

- Huyền Trangg:“Mình cũng bị dớp đi du lịch. Đi Nhật bị ngộ độc thực phẩm hết 4 ngày, 1 ngày mưa, may tuần còn lại suôn sẻ. Đi Philippines 12 ngày mưa 5 ngày xong nắng đỉnh điểm. Rồi đi Đà Nẵng mưa, biển động 2 ngày biển nên không tắm được. Đi Hội An ok, về Huế mưa suốt 3 ngày, định về Sài Gòn thì dự báo giông bão nên thôi mua vé về ngay trong đêm. Đi Jeju đúng đợt tự dưng lạnh đột ngột, thuê xe máy đi mà người muốn đóng đá. May mà kì nghỉ nào đi cũng khá dài nên còn vớt vát được mấy ngày ăn chơi”.

Dù thế thì tổng hợp lại các sự cố thì cũng hiếm ai dính vận đen nhiều như Thắng Cuội… Thôi thì cũng là những trải nghiệm không phải ai cũng có, dù cho đã chuẩn bị kỹ lưỡng, lên kế hoạch cẩn trọng cho chuyến đi thì vẫn luôn có những chuyện ngoài dự tính xảy ra. Bạn đã gặp những sự cố nào “tầm cỡ” khi đi du lịch như vậy chưa?

Ảnh: Nhân vật chia sẻ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/anh-chang-so-nho-nam-nao-tiep-tuc-khoe-bo-suu-tap-nhung-su-co-khi-di-du-lich-cuoc-doi-hiem-co-ai-di-choi-ma-song-gio-the-20200820200115296.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY