Phóng sự hôm nay

Ảnh, clip hiện trường vụ xe ô tô Camry đâm hàng loạt xe máy ở Bình Thạnh, TP HCM

Hậu quả của vụ xe Camry tông liên hoàn khiến ít nhất 6 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu. Ngoài ra một số người khác bị thương nhẹ.

Đến gần 22h, lực lượng chức năng vẫn đang có mặt tại hiện trường xử lý vụ T*i n*n ở Bình Thạnh do xe ô tô Camry gây ra.

Nữ tài xế xe Camry tông hàng loạt xe máy ở Bình Thạnh khai do hoảng loạn nên đạp nhầm chân ga

Trước đó, khoảng 19h30 ngày 13/8, xe Camry mang BKS 49A do 1 phụ nữ cầm lái chạy trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, hướng từ Thanh Đa về quốc lộ 13. Khi cách đèn đỏ giao với Ung Văn Khiêm (khu vực Ngã 5 đài liệt sỹ, quận Bình Thạnh) khoảng 100m, xe bất ngờ lao thẳng về phía trước cuốn hàng loạt xe máy đang đi trên đường và dừng chờ đèn đỏ.

Hậu quả khiến ít nhất 6 người bị thương nặng và 1 số em nhỏ thương tích phải nhập viện cấp cứu. Ngoài ra một số người khác bị thương nhẹ.

Ngay sau khi T*i n*n xảy ra, lực lượng Công an phường 25, Quận Bình Thạnh phối hợp với CSGT đưa các nạn nhân đến bệnh viện và phong toả hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

"Rất có thể tài xế đạp nhầm chân ga nên mới gây ra vụ T*i n*n kinh hoàng như vậy" - một CSGT nhận định trên báo Người Lao Động.

Ảnh, clip hiện trường vụ xe ô tô Camry đâm hàng loạt xe máy ở Bình Thạnh, TP HCM - Ảnh 3.

Nhiều xe máy đổ la liệt trên đường (Ảnh: PL&BĐ)

Ảnh, clip hiện trường vụ xe ô tô Camry đâm hàng loạt xe máy ở Bình Thạnh, TP HCM - Ảnh 4.

Ô tô kéo lê nhiều xe trên đường, húc đổ một biển báo ở góc đường, lao lên bồn cây xanh Đài liệt sĩ rồi đâm vào trụ điện. Một phụ nữ ngoài 50 tuổi bị ô tô cuốn dưới gầm cùng xe máy. Hàng chục người đi đường đã cùng nhau nâng ô tô lên để cứu nạn nhân (Ảnh: VTC)

Ảnh, clip hiện trường vụ xe ô tô Camry đâm hàng loạt xe máy ở Bình Thạnh, TP HCM - Ảnh 5.

Ghi nhận tại hiện trường cho thấy ô tô đã đâm ít nhất 10 xe máy, làm ít nhất 10 người bị thương. Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu ngay sau đó (Ảnh: VTC)

Ảnh, clip hiện trường vụ xe ô tô Camry đâm hàng loạt xe máy ở Bình Thạnh, TP HCM - Ảnh 6.

Theo nhân chứng, ngay sau T*i n*n, nữ tài xế ngồi trên xe, không bị thương. Khi có người đến mở cửa, chị này bước xuống với vẻ hoảng loạn, rồi đi vào bốt cảnh sát giao thông cách đó khoảng 20m ngồi, sau đó được công an đưa đi (Ảnh: Công luận)

(Tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/anh-clip-hien-truong-vu-xe-o-to-camry-dam-hang-loat-xe-may-o-tp-hcm-20200813234036794.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY