Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Anh em Leon và Lisa diện đồ đôi nằm cạnh nhau trông cưng quá xá, xem kỹ người hâm mộ tấm tắc khen Hồ Ngọc Hà ở điểm này

Những bức hình của cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà luôn khiến cư dân mạng phải thả tim mỏi tay.

Cặp sinh đôi Leon và Lisa là gương mặt thuộc thế hệ Alpha mới nhất của showbiz Việt. Hai bạn nhỏ đang là những "thế lực nhí" được đông đảo khán giả yêu thích. Mỗi bức ảnh mà Hồ Ngọc Hà đăng lên trang cá nhân đều nhận được cơ man lượt yêu thích, thả tim mỏi tay từ người hâm mộ. Đặc biệt chuyện ăn mặc, chơi, ngủ nghỉ của Leon và Lisa cũng được quan tâm rất nhiều.

Dạo gần đây, mẹ Hà đã cho Leon và Lisa diện rất nhiều bộ đồ điệu đà, xinh xắn. Không chỉ là những chiếc bodysuit tối giản nữa, mà trong tủ thời trang của hai anh em xuất hiện nhiều quần áo, váy vóc rất yêu, đồ đôi... Vốn đã trắng trẻo, kháu khỉnh, hai anh em diện những set đồ này đúng là xinh muốn xỉu. Qua đó lại có nhiều cô, dì, chú, bác muốn làm fan của hai bé.

Cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà dạo gần đây ăn mặc điệu đà quá xá, xem kỹ người hâm mộ - Ảnh 1.

Hai bé leon và lisa càng lớn càng đáng yêu.

Được biết, những set đồ điệu đà dạo gần đây Hồ Ngọc Hà sắm cho con đều là của Macro & Micro. Các thiết kế của nhãn hiệu này mang phong cách Bắc Âu, với những tông màu trầm, ấm, tưởng chừng không hợp với trẻ nhỏ nhưng khi các bé mặc vào lại đem đến một phong cách hoàn toàn ấn tượng, sang trọng, tinh tế nhưng cũng không kém phần đáng yêu.

Giá thành các sản phẩm của nhãn hiệu này cũng khá cao so với mức trung bình. Tuy nhiên, với người có điều kiện kinh tế như Hồ Ngọc Hà, cô đã không ngại chi kha khá để rinh về những bộ đồ xịn sò cho con.

Cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà dạo gần đây ăn mặc điệu đà quá xá, xem kỹ người hâm mộ - Ảnh 3.

Cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà dạo gần đây ăn mặc điệu đà quá xá, xem kỹ người hâm mộ - Ảnh 4.

Chiếc áo Leon mặc có giá 285.000 đồng, chiếc quần là 235.000 đồng. Tổng set đồ của cậu nhóc là 520.000 đồng.

Chiếc bodysuit màu hồng nhạt của Lisa có giá 350.000 đồng, băng đô nơ cùng màu có giá 290.000 đồng. Tổng set đồ của Lisa có giá 640.000 đồng.

Leon còn có 2 chiếc áo thiết kế tương tự nhưng khác màu. Ngoài ra còn 1 chiếc quần dáng ngắn màu vàng có giá 220.000 đồng.

Cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà dạo gần đây ăn mặc điệu đà quá xá, xem kỹ người hâm mộ - Ảnh 7.

Chiếc váy điệu đà của Lisa có giá là 305.000 đồng. Set 2 chiếc băng đô nơ xinh xẻo có giá 90.000 đồng.

Trước đó Lisa cũng có một set đồ đôi màu vàng với anh Leon. Giá của chiếc áo là 260.000 đồng, giá quần là 250.000 đồng và giá của chiếc băng đô là 290.000 đồng. Tổng set đồ có giá 800.000 đồng.

Đây là một set đồ quần áo rời cực xinh khác của hai anh em, anh Leon và hồng và em Lisa màu kem. Giá của bộ đồ này là 280.000 đồng/bộ. Như vậy Hồ Ngọc Hà đã chi 560.000 đồng để tậu 2 bộ cho cặp sinh đôi.

Chiếc bodysuit mà Leon đang mặc được bán với giá 175.000 đồng/chiếc.

Cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà dạo gần đây ăn mặc điệu đà quá xá, xem kỹ người hâm mộ - Ảnh 12.

Chiếc thảm trần bông Hồ Ngọc Hà sắm cho 2 con nằm chơi có giá 750.000 đồng.

Như vậy, chỉ riêng việc mua cho con các món đồ của Macro & Micro thôi Hồ Ngọc Hà cũng chi hết khoảng gần 4.700.000 đồng. Ai cũng tấm tắc khen nữ ca sĩ rất chăm chút cho việc ăn mặc của các con. Đâu cần phải là những món hàng hiệu đắt đỏ, anh em Leon và Lisa vẫn rất dễ thương trong set đồ hàng Việt Nam phải không các mẹ?

Cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà dạo gần đây ăn mặc điệu đà quá xá, xem kỹ người hâm mộ - Ảnh 13.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/anh-em-leon-va-lisa-dien-do-doi-nam-canh-nhau-trong-cung-qua-xa-xem-ky-nguoi-ham-mo-tam-tac-khen-ho-ngoc-ha-o-diem-nay-20210409113700717.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY