Vận động trị liệu hôm nay

Khoa có nhiệm vụ nghiên cứu và áp dụng mọi biện pháp y học, tâm lý học, kỹ thuật phục hồi kết hợp với giáo dục, xã hội,... nhằm làm cho người tàn tật có thể thực hiện được tối đa những chức năng đã bị giảm hoặc mất đi do khiếm khuyết và suy giảm khả năng, do hậu chứng sau những bệnh lý như tai biến mạch máu não, tổn thương tủy sống, bệnh lý về cơ, viêm dây thần kinh tọa… Các bệnh trạng thường gặp tại khoa Vận động trị liệu như: tai biến mạch máu não, tổn thương tủy sống, bệnh lý về cơ, viêm dây thần kinh tọa…

Trải nghiệm 1 ngày tự thân vận động chăm 2 bé sinh đôi, anh chàng độc thân vật lộn đến... xù cả tóc

Trông trẻ không hề đơn giản chút nào, nhất là với 2 bé sinh đôi thì khó khăn càng tăng gấp bội. Nếu chưa tin, bạn hãy xem ngay trải nghiệm 1 ngày làm bảo mẫu của anh chàng dưới đây nhé.

Phải trải qua việc trông trẻ rồi mới hiểu được điều này vất vả đến như nào, bạn sẽ phải luôn chân, luôn tay không ngừng nghỉ và nếu phải trông cả 2 bé song sinh thì khó khăn cũng tăng lên gấp đôi. anh chàng eugene (sống tại los angeles, mỹ) đã có trải nghiệm 1 ngày trông con cho đồng nghiệp và anh khá là... vật lộn với việc này.

Đồng nghiệp của eugene, cô rachel là mẹ của 2 bé gái sinh đôi june và poppy. chia sẻ về công việc làm mẹ của mình, rachel cho hay: "điều quan trọng nhất đó chính là thiết lập lịch sinh hoạt giống nhau cho cả 2 bé, bởi chỉ cần không tuân theo lịch sinh hoạt thôi là bạn sẽ không bao giờ được nghỉ ngơi". bà mẹ trẻ này cũng tiết lộ thêm một số đặc điểm của các con mình : "june rất năng động và luôn bò xung quanh để lấy những gì mình muốn. còn poppy thì thích đọc sách và thích được ôm ấp, con bé là đứa trẻ ngọt ngào nhất mà tôi từng biết".

Sau khi hướng dẫn cho đồng nghiệp một số điều cần thiết, rachel sẽ rời nhà cho đến tận 6h30 phút tối và trong khoảng thời gian đó eugene sẽ phải "tự thân vận động" chăm sóc 2 bé june và poppy. và anh chàng đã phải vật lộn như nào đây?

Qua những gì eugene trải nghiệm ta càng hiểu rõ hơn nỗi vất vả của các bà mẹ khi chăm con. hiện video này đã nhận về hàng triệu lượt xem và như được cư dân mạng rất yêu thích.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/trai-nghiem-1-ngay-tu-than-van-dong-cham-2-be-sinh-doi-anh-chang-doc-than-vat-lon-den-xu-ca-toc-20200116153053353.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY