Tâm sự hôm nay

Có nên ly hôn khi đang mang song thai và vẫn còn yêu chồng

Từ khi có thai chưa bao giờ chồng hỏi thăm tôi, tất cả những gì tôi nhận được là lâu lâu anh đưa cho hơn một triệu khi cần khám thai hoặc cần chi tiêu việc gì đó.
Tôi song thai">mang song thai được 6 tháng nhưng muốn ly dị chồng. Trước đây chúng tôi yêu nhau và lấy nhau tự nguyện không ai ép buộc. Tôi đang đi học thì cưới, sau khi cưới anh nuôi tôi ăn học thêm hai năm. Trong thời gian đó anh có bảo mẹ đẻ tôi cùng làm ăn chung, anh góp vốn 500 triệu. Sau mẹ tôi vay thêm của anh hơn 400 triệu nữa, tổng là gần một tỷ. Mẹ tôi làm ăn thua lỗ mất cả nhà cửa, chẳng còn cái gì cả, cũng không có khả năng trả anh. Tết này anh cũng không thèm lên nhà tôi chúc tết. Nhà em cách nhà anh gần 300km. Nói thì anh lại lấy lý do tôi bụng to, tôi thì nghĩ anh giận bố mẹ tôi. Anh cũng phải vay mượn nhiều, cắm sổ đỏ dưới nhà bố mẹ anh vay gần 2 tỷ, chưa biết làm gì để trả.

Tôi học xong thì bụng to, không xin được việc, anh nói chắc tôi sống với anh đến 80 tuổi cũng vẫn ăn bám anh (nói trước mặt bố mẹ tôi). Tôi thật sự rất khổ tâm. Anh là dân kinh doanh, giao thiệp nhiều, xung quanh anh rất nhiều bạn gái, đỉnh điểm là hôm Valentine anh ra Hà Nội chơi, nói dối là đi gặp khách hàng. Tôi kiểm tra thì thấy điện thoại anh không hề gọi cho khách hàng. Từ đó tôi nghi ngờ chồng.

Từ Tết đến giờ anh không thèm lên nhà bố mẹ tôi. Bố mẹ gửi quà xuống anh ra lấy còn tỏ vẻ khó chịu. Bố mẹ gọi điện thoại không bao giờ anh nghe máy. Tôi thực sự vô cùng bế tắc. Con cứ lớn mỗi ngày tôi lại thấy u uất, thương con vô cùng. Từ khi có thai chưa bao giờ chồng hỏi thăm tôi, tất cả những gì tôi nhận được là lâu lâu anh đưa cho hơn một triệu khi cần khám thai hoặc cần chi tiêu việc gì đó. Tôi không có việc làm nhưng rất yêu thương bố mẹ chồng, công việc nhà chồng tôi không nề hà bao giờ, không hiểu sao chồng lại đổi xử với tôi như thế. Tôi có thể nghèo khổ nhưng không thể chấp nhận bị phản bội vì chuyện lần trước anh từng nói dối tôi. Tôi có nên ly hôn chồng không?

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/tam-su/co-nen-ly-hon-khi-dang-mang-song-thai-va-van-con-yeu-chong-3543615.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY