Vận động trị liệu hôm nay

Khoa có nhiệm vụ nghiên cứu và áp dụng mọi biện pháp y học, tâm lý học, kỹ thuật phục hồi kết hợp với giáo dục, xã hội,... nhằm làm cho người tàn tật có thể thực hiện được tối đa những chức năng đã bị giảm hoặc mất đi do khiếm khuyết và suy giảm khả năng, do hậu chứng sau những bệnh lý như tai biến mạch máu não, tổn thương tủy sống, bệnh lý về cơ, viêm dây thần kinh tọa… Các bệnh trạng thường gặp tại khoa Vận động trị liệu như: tai biến mạch máu não, tổn thương tủy sống, bệnh lý về cơ, viêm dây thần kinh tọa…

Hoa hậu nhí Hải Phòng 13 tuổi cao 1m72, mẹ tiết lộ chế độ dinh dưỡng, vận động khá đặc biệt

Sớm ý thức được bản thân là một Hoa hậu nhí, người mẫu nhí nên Trang Anh rất chú trọng chế độ ăn uống, vận động của mình.

Nguyễn ngọc trang anh (sinh năm 2007, đến từ hải phòng) từng gây chú ý khi vượt qua 104 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới để đăng quang danh hiệu "hoa hậu châu á thái bình dương nhí 2018". sau 2 năm gặp lại khi trang anh tham dự cuộc thi "nhà thiết kế tương lai nhí", nhiều người không khỏi ngạc nhiên về sự thay đổi lớn về ngoại hình của cô bé này,

Trong gia đình, bố mẹ của Trang Anh cũng có chiều cao trung bình, bố cao 1m72 còn mẹ cao 1m63, họ hàng hai bên nội, ngoại cũng không có ai cao nổi bật như Trang Anh.

Chia sẻ bí quyết giúp con

Nói về lý do con gái ghi danh tham dự cuộc thi "Nhà thiết kế tương lai nhí", mẹ Trang Anh tâm sự: "Từ bé, Trang Anh đã có năng khiếu về hội hoạ và ước mơ trở thành NTK thời trang chuyên nghiệp, có thể thiết kế riêng cho mẹ và các em những bộ trang phục ấn tượng. Trang Anh đã tự lên kế hoạch cho cuộc đời của mình, điển hình là việc Trang Anh lựa chọn làm người mẫu nhí chuyên nghiệp trước để làm nền tảng theo đuổi đam mê NTK trong tương lai.

Mỗi ngày sau giờ học và làm bài tập về nhà, Trang Anh thường lên mạng xã hội để tìm đọc và cập nhật tin tức về thời trang trong nước lẫn quốc tế. Sau khi đọc được thông tin về cuộc thi này, Trang Anh đã chủ động ngỏ lời xin phép mẹ cho đăng ký tham gia cuộc thi và hứa sẽ giữ vững danh hiệu Học sinh giỏi Học kỳ 2".

Chị bích cũng

Càng lớn, Trang Anh càng ý thức được vai trò làm chị lớn trong gia đình có 3 chị em nên cô bé hỗ trợ cho mẹ rất nhiều trong việc chăm sóc và dạy các em học. Trang Anh cũng là một cô con gái rất vâng lời bố mẹ nên gia đình rất tin tưởng và yên tâm khi cho con đi theo con đường nghệ thuật.

"Gia đình cho Trang Anh tham gia nghệ thuật từ sớm là do phát hiện ra năng khiếu, tố chất nghệ thuật thiên bẩm của con. Chúng tôi mong muốn tạo điều kiện thuận lợi để Trang Anh phát triển bản thân, để cho các con tự do lựa chọn sở thích, theo đuổi đam mê để thành công. Đồng thời giúp con có được sự tự tin, dạn dĩ và bản lĩnh khi ra ngoài xã hội.

Chúng tôi lựa chọn quan sát và định hướng cho Trang Anh từ xa, thay vì cứ bám lấy con, áp đặt con.

Trước mắt, gia đình sẽ động viên và ủng hộ tinh thần cho Trang Anh tại cuộc thi Nhà thiết kế tương lai nhí 2020 để con tự tin thể hiện bản thân. Còn việc của tương lai là cả một hành trình dài phía trước, chúng tôi cũng chưa tính tới vì "nói trước, bước không qua". Gia đình chỉ mong Trang Anh luôn biết tự bảo vệ bản thân, sống tốt và thành công với con đường mà con lựa chọn" - chị Bích bày tỏ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoa-hau-nhi-hai-phong-13-tuoi-cao-1m72-me-tiet-lo-che-do-dinh-duong-van-dong-kha-dac-biet-20200529120852591.chn)

Tin cùng nội dung