Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ảnh mới của Meghan: Mái tóc bị so sánh với Medusa, trong khi Hoàng tử Harry nhìn không khác gì thợ làm tóc của cô

Chỉ một bức ảnh chụp tạp chí nhưng Meghan Markle nhận được cả ngàn lời chỉ trích từ công chúng.

Từ ngày rời khỏi gia đình hoàng gia, nhất cử nhất động của meghan markle đều bị chỉ trích. và sự kiện mới nhất này lại một lần nữa trở thành chủ đề gây dậy sóng dư luận.

Hai vợ chồng hoàng tử harry và meghan markle xuất hiện trên trang bìa của tạp chí time khi lọt vào top 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới. không chỉ gây "chướng mắt" với những món trang sức tiền tỷ hay cố tình đeo chiếc chiếc đồng hồ cartier tank trị giá 17.000 bảng anh (hơn 500 triệu đồng) món kỷ vật mà công nương diana vô cùng yêu thích, mà còn nhiều những ý kiến trái chiều từ dư luận xoay quanh hình ảnh mới này của cô.

Bộ trang sức trị giá lên tới gần 9 tỷ được Meghan diện khi chụp hình tạp chí. Trong đó việc Meghan đeo thêm chiếc đồng hồ Cartier Tank của Công nương Diana bị chỉ trích nhiều nhất. Dân tình cho rằng Meghan luôn cố tình đeo trang sức của mẹ chồng quá cố để lôi kéo sự chú ý, lợi dụng hình ảnh của bà để tỏa sáng. Rời Hoàng gia rồi mà vẫn như vậy, càng không thể chấp nhận được.

Chưa dừng lại ở đó, hàng loạt những lời bình luận, chê bai nổi lên quan đến vẻ ngoài của Meghan Markle. Không nói đến nhan sắc mà kiểu tóc cũng khiến dân tình không "cảm" nổi. Meghan để tóc xõa chia ngôi giữa, nhưng mái tóc xù to đến mức dân tình so sánh luôn với mái tóc "rắn" của Medusa, nghĩ đến thôi cũng rợn người.

Không chỉ không hài lòng với việc hoàng tử harry lép vế phía sau meghan markle, dân tình còn còn thấy anh như "thợ làm tóc đứng sau nàng thơ" của mình, chứ không phải là một hoàng tử hào hoa, đĩnh đạc của hoàng gia anh như trước kia. tóm lại chỉ một bức ảnh hai vợ chồng nhưng có hàng ngàn những điều khiến công chúng cười chê, chỉ trích.

Đúng thật, rõ là lên trang bìa của tạp chí danh tiếng bậc nhất, nhưng meghan markle lại diện kiểu tóc xấu nhất từ trước đến giờ. mái tóc xoăn xù to cũng khiến hoàng tử harry nhìn "nhỏ bé" lép vế hoàn toàn so với cô.

Cùng là mái tóc xõa, nhưng trước đây meghan markle tạo kiểu nhìn nhẹ nhàng thanh thoát hơn nhiều so với mái tóc bị so sánh với medusa này.

Nguồn: Instagram

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/anh-moi-cua-meghan-mai-toc-bi-so-sanh-voi-medusa-trong-khi-hoang-tu-harry-nhin-khong-khac-gi-tho-lam-toc-cua-co-20210917100731551.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY