Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Áo gia đình FamilyLove ưu đãi đặc biệt toàn bộ đơn hàng mừng ngày Gia đình Việt Nam

Nhân ngày Gia đình Việt Nam, FamilyLove.vn – Thương hiệu Đồng phục gia đình gửi đến quý khách hàng “Chương trình ưu đãi giảm giá đặc biệt nhất từ trước đến nay”. Sự kiện diễn ra từ ngày 24/06 đến 02/07, món quà là sự ưu ái đến các gia đình, những người đã và đang đồng hành cùng FamilyLove trong suốt 6 năm vừa qua.

Nhân ngày Gia Đình Việt Nam 28/06, FamilyLove muốn gửi đến các gia đình những lời chúc tốt đẹp nhất, sức khoẻ và hạnh phúc.

Gia Đình là tế bào của xã hội, là nơi nuôi dưỡng và hình thành biết bao thế hệ con người, tạo nguồn lực để phục vụ sự phát triển và xây dựng đất nước, có gia đình thì mới có xã hội. Ngày 28/06 hàng năm được chọn làm ngày Gia Đình Việt Nam, mong muốn tôn vinh giá trị của những gia đình, đồng thời cũng là ngày kỷ niêm, đánh dấu hạnh phúc riêng cho từng gia đình.

Áo gia đình FamilyLove ưu đãi đặc biệt toàn bộ đơn hàng mừng ngày Gia Đình Việt Nam - Ảnh 1.

FamilyLove nổi tiếng bởi sự nhiệt tình trong cách tư vấn và luôn tôn trọng khách hàng, không bao giờ phô trương và quảng cáo không đúng sự thật, lợi thế bởi xưởng may riêng đặt trực tiếp tại Sài Gòn, không qua trung gian, chất vải 100% cotton dệt may trực tiếp tại Việt Nam thân thiện môi trường, bảo vệ làn da, chỉnh chu trong từng chi tiết, đường kim, mũi chỉ, mẫu mã đa dạng phù hợp trong mọi hoàn cảnh, nhận hàng trước thanh toán sau, hỗ trợ đổi miễn phí, tất cả ưu điểm trên nhưng với mức giá vô cùng hợp lý chỉ từ 125.000 đồng, cùng sản phẩm thiết kế độc quyền Body liền quần cho bé sơ sinh, chính là điểm nổi bật lớn nhất của FamilyLove mà ít có thương hiệu nào có thể so sánh được.

Còn gì hạnh phúc hơn khi trong bất kỳ hoàn cảnh nào, ngày kỷ niệm, ngày lễ, hay đi bất kỳ đâu, bất kể khi nào, gia đình cũng đầy đủ thành viên quây quần bên nhau. FamilyLove vô cùng vinh hạnh khi được trở thành một phần góp nên niềm vui đó, đồng hành cùng mọi gia đình ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, những phút giây bình dị, ấm áp bên nhau và đồng hành cả trong những quyển album nhiều kỷ niệm, mỗi khi ngồi lại mở ra xem cũng có nhiều câu chuyện để nhớ về.

Áo gia đình FamilyLove ưu đãi đặc biệt toàn bộ đơn hàng mừng ngày Gia Đình Việt Nam - Ảnh 2.

Không phút giây nào quan trọng và đáng trân quý bằng giây phút bên gia đình và người thân.

Hãy để FamilyLove cùng đồng hành với các gia đình, tạo nên những kỷ niệm vui, những phút giây đáng nhớ, ý nghĩa và hạnh phúc hơn nữa.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

• Website: https://familylove.vn

• Fanpage: https://www.facebook.com/familyloveshop

• Email: hotro@familylove.vn

• Hotline: 0913180045

• Địa chỉ: 44 Lô Ô, Cư Xá Phú Lâm D, Quận 6, Tp.HM

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ao-gia-dinh-familylove-uu-dai-dac-biet-toan-bo-don-hang-mung-ngay-gia-dinh-viet-nam-20200624153216015.chn)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY