Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Ashley Cole dự đoán về cặp đôi Werner và Ziyech của Chelsea mùa tới?

Trung vệ Thiago Silva rất có thể sẽ gia nhập CLB Chelsea

Được biết, ngay sau khi mùa giải 2019/20 kết thúc, câu lạc bộ (CLB) Chelsea đã không ngừng nỗ lực nâng cấp đội hình. Ngoài ra, đội bóng thành London đã chiêu mộ thêm cặp đôi cầu thủ tấn công Hakim Ziyech từ Ajax và Timo Werner từ RB Leipzig.

Ngoài ra, đội chủ sân Stamford Bridge rất muốn sở hữu Kai Havertz trong đội hình, họ chấp nhận chi 70 triệu euro cho thương vụ này. Câu lạc bộ (CLB) Chelsea sẵn sàng chi thêm 60 triệu euro mua Ben Chilwell từ Leicester. Trong khi đó, Ashley Cole tỏ ra ấn tượng với kế hoạch của Chelsea. Dự đoán về đội hình Chelsea mùa giải 2020/21, người cũ chỉ ra 2 cái tên nổi bật, anh nói với ESPN:

"Chelsea đang làm rất tốt trên thị trường chuyển nhượng. Tôi đánh giá cao Hakim Ziyech và Timo Werner, còn khá trẻ nhưng họ đã cho thấy phong độ cao trong vài mùa giải gần đây. Ziyech và Werner đều từng chơi bóng tại Champions League. Hai cầu thủ này đã hòa nhập rất nhanh với Chelsea, họ sẽ không mất quá nhiều thời gian để chứng tỏ khả năng của mình. Và Ziyech và Werner có thể là những cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea mùa tới”.

Theo đó, đội trưởng câu lạc bộ (CLB) Chelsea, Cesar Azpilicueta cũng dành cho Ziyech và Werner những lời khen, anh nói thêm: "Tôi rất vui khi Chelsea đưa về Ziyech và Werner, họ đều là những cầu thủ tấn công hàng đầu. Họ đã hòa nhập rất nhanh, tất cả mọi người đều mong chờ họ ra sân thi đấu vào lúc này".

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/ashley-cole-du-doan-ve-cap-doi-werner-va-ziyech-cua-chelsea-mua-toi-post92811.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY