Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Thiago Silva có thể sẽ đeo băng đội trưởng Chelsea

CLB Chelsea phát hiện 4 cầu thủ dương tính COVID-19

Cụ thể, trung vệ 36 tuổi Thiago Silva đã hết bản hợp đồng với Paris Saint-Germain (PSG) sau khi mùa giải 2019/20 kết thúc. Cầu thủ gốc Brazil đã thỏa thuận sẽ gia nhập Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do. Trung vệ 36 tuổi sẽ gắn bó với Stamford Bridge trong 2 năm và nhận mức lương 100 nghìn Bảng mỗi tuần. Trong những ngày tới, Thiago Silva sẽ hoàn tất bản hợp đồng chính thức gia nhập Chelsea.

Ngoài ra, dù là tân binh nhưng Thiago Silva đang được Frank Lampard cân nhắc trao cho tấm băng đội trưởng Chelsea. Vị chiến lược gia tài ba 42 tuổi không ít lần phàn nàn về việc Chelsea đang thiếu đi những cầu thủ có khả năng chỉ đạo, làm chỗ đựa tinh thần cho đội bóng, đặc biệt bối cảnh The Blues có không ít những cầu thủ trẻ.

Trước đó, cầu thủ sinh năm 1984 đã có một thời gian dài đeo băng đội trưởng tại Paris Saint-Germain (PSG) và tuyển Brazil. Hạn chế duy nhất của trung vệ 36 tuổi đến từ việc anh không có khả năng giao tiếp quá tốt bằng tiếng Anh.

Hiện tại, Azpilicueta đang là chủ nhân của tấm băng đội trưởng Chelsea. Quyết định cuối cùng về thành phần ban cán sự sẽ được Frank Lampard đưa ra trước khi mùa giải 2020/21 bắt đầu. The Blues sẽ hoàn tất những bản hợp đồng với Thiago Silva và Kai Havertz sau khi đã đạt thỏa thuận với những cầu thủ này.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/thiago-silva-co-the-se-deo-bang-doi-truong-chelsea-post93857.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY