Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

CLB Chelsea: Tân binh 38 triệu bảng Hakim Ziyech dính chấn thương trong lần ra mắt

CLB Chelsea phát hiện 4 cầu thủ dương tính COVID-19

Được biết, ngôi sao 27 tuổi người Morocco, đã có lần đầu ra mắt The Blues trong trận giao hữu với Brighton trước thềm mùa giải mới. Nhưng mọi chuyện đen đủi dường như ập đến, Hakim Ziyech bất ngờ tự gây chấn thương ngay sau khi thực hiện xong quả đá phạt ở phút 55, Hakim Ziyech bỗng nằm vật xuống đất với vẻ mặt nhăn nhó đau đớn.

Ngay sau đó, các nhân viên y tế nhanh chóng tiếp cận tiến hành sơ cứu, nhưng tân binh của Chelsea không thể tiếp tục thi đấu mà phải tập tễnh rời sân. “Hakim gặp vấn đề ở đầu gối, mức độ nặng nhẹ ra sao sẽ phải chờ thêm thời gian đánh giá từ bộ phận y tế”, HLV Lampard chia sẻ.

Trở lại trận đấu, các cổ động viên đội chủ sân Stamford Bridge đã rất phấn khích khi có sự xuất hiện của bộ đôi tân binh đắt giá Hakim và Timo Werner (53 triệu bảng). Hai tân binh của Chelsea đã nhanh chóng ghi dấu ấn trong trận đầu tiên ra mắt đội bóng mới.

Cũng trong một trận giao hữu giữa chủ nhà Brighton tiếp Chelsea được “thí điểm” khi Ban tổ chức cho phép khoảng 2.500 khá giả vào sân với điều kiện ngồi giãn cách theo qui định để đề phòng lây nhiễm COVID-19.

Dự kiến, theo lịch thi đấu vào ngày 14/9, Brighton sẽ tiếp tục tiếp Chelsea vẫn trên sân nhà Falmer ở trận khai màn giải Ngoại hạng Anh 2020/21.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/clb-chelsea-tan-binh-38-trieu-bang-hakim-ziyech-dinh-chan-thuong-trong-lan-ra-mat-post94095.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY