Kinh tế xã hội hôm nay

Ba cha con đi mò cua, người cha bị Ch?t đuối thương tâm

MangYTe - Trong lúc ba cha con ở Hà Tĩnh đi mò cua, người cha chẳng may bị rơi xuống mương nước dẫn đến Tu vong thương tâm.

Xác nhận với PV, ông Trần Xuân Diệu - UBND xã Thượng Lộc (Can Lộc, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc một người bị đuối nước thương tâm.

Anh N. có tiền sử mắc bệnh động kinh.

Nạn nhân là anh Trần Văn N. (SN 1988) trú tại thôn Đông Phong, xã Thượng Lộc.

Sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 13/1, anh N. cùng hai người con sinh đôi (SN 2012) đội đèn đi soi cua đồng tại cánh đồng trước nhà.

Sau đó, ba cha con chia làm hai hướng để bắt cua. Đi được một đoạn ngoảnh lại không thấy đèn của cha sáng, hai đứa con quay lại tìm cha thì phát hiện cha nằm dưới mương nước. Không kéo được cha dậy, các con chạy về gọi ông bà ra thì người cha đã Tu vong.

Được biết, gia đình anh N. có bốn người con, thuộc diện hộ nghèo của xã. Anh N. có tiền sử mắc bệnh động kinh, vì không có việc làm nên hàng ngày cha con anh phải mò cua về bán.

Ngay sau khi biết sự việc, chính quyền địa phương đã nhanh chóng đến hiện trường cùng với người dân đưa thi thể anh N. về nhà để tổ chức mai táng.

Sơn Nguyễn

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/ba-cha-con-di-mo-cua-nguoi-cha-bi-chet-duoi-thuong-tam-20200114074924728.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY