Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Bà mẹ ăn mặc hớ hênh khi đi mua đồ uống, hành động của con trai khiến ai cũng xuýt xoa khen ngợi

Nhìn ánh mắt chăm chú của đứa trẻ, ai cũng phải xuýt xoa khen cậu bé tuy nhỏ tuổi nhưng đã vô cùng tinh tế và biết quan tâm đến mẹ mình.

Đã là phụ nữ thì ai cũng thích trưng diện và làm đẹp. các bà mẹ bỉm sữa cũng không phải là ngoại lệ, dẫu cho họ rất bận bịu và mệt mỏi khi phải chăm sóc trẻ nhỏ. thế nhưng cũng vì muốn điệu đà hơn một chút khi ra ngoài, trong khi vẫn phải “tay xách nách mang” thêm một đứa trẻ, nhiều khi những bà mẹ đã gặp phải sự cố trang phục xộc xệch,

Mới đây, những hình ảnh của một bà mẹ trẻ bế cậu con trai khoảng 2 - 3 tuổi đi

Mẹ hớ hênh khi đi mua đồ uống, hành động của con trai nhỏ khiến người xem xuýt xoa khen ngợi, còn mẹ thì vô cùng ấm lòng - Ảnh 1.

Người mẹ bế con đi

Trong lúc người mẹ này mải mê chọn đồ uống, thậm chí còn không chú ý đến một bên vai áo đã bị tụt hẳn xuống thì cậu con trai nhỏ của cô đã nhanh chóng nhìn thấy và có một

Nhìn ánh mắt chăm chú của đứa trẻ, ai cũng phải xuýt xoa khen cậu bé tuy nhỏ tuổi nhưng đã vô cùng tinh tế và biết quan tâm đến mẹ mình. đôi bàn tay nhỏ xíu ấy đã biết chăm sóc mẹ chu đáo từ những việc nhỏ nhất. chắc chắn người mẹ sau khi biết việc tuy mới ở lứa tuổi mẫu giáo nhưng đã có phong độ đàn ông, biết chăm sóc và quan tâm đến phụ nữ.

Mẹ hớ hênh khi đi mua đồ uống, hành động của con trai nhỏ khiến người xem xuýt xoa khen ngợi, còn mẹ thì vô cùng ấm lòng - Ảnh 2.

Bé trai cẩn thận kéo áo lên giúp mẹ.

Mẹ hớ hênh khi đi mua đồ uống, hành động của con trai nhỏ khiến người xem xuýt xoa khen ngợi, còn mẹ thì vô cùng ấm lòng - Ảnh 3.

Ánh mắt chăm chú vô cùng đáng yêu.

Tuy nhiên qua câu chuyện này các bậc cha mẹ cũng cũng có thể nhận ra một điều, đó là trẻ nhỏ có ý thức về giới tính từ rất sớm. Rõ ràng bé trai trong câu chuyện đã nhận thức được việc mẹ bị tuột áo là điều không tốt nên bé mới giúp mẹ kéo lại áo như vậy.

    Ở lứa tuổi này trẻ cũng đã bắt đầu có sự tò mò về cơ thể và sự khác biệt nam nữ. do đó, nói riêng về chuyện ăn mặc, cha mẹ không nên diện những trang phục quá hở hang, để lộ nhiều khoảng da thịt. bởi thói quen

    Nhất là nhiều bậc cha mẹ có con gái rất thích trưng diện cho con bằng những bộ cánh sành điệu, hợp mốt như của người lớn, thậm chí là cho con mặc áo hai dây hở hang và váy quá ngắn. Đó là một điều hoàn toàn không nên mà cha mẹ cần phải đặc biệt lưu ý để tránh mắc phải.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ba-me-an-mac-ho-henh-khi-di-mua-do-uong-hanh-dong-cua-con-trai-khien-ai-cung-xuyt-xoa-khen-ngoi-20201001123221907.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung