Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bà Phương Hằng sở hữu số lượng kim cương, vàng ròng gây choáng, đeo muốn đỏ người vì nặng

Saostar - Ngoài nội dung cực shock trong mỗi buổi livestream, cộng đồng mạng còn bị choáng bởi số lượng kim cương mà bà Phương Hằng mang trên người.

phương hằng là một trong những cái tên hot nhất hiện nay khi liên tục công bố những thông tin gây shock về giới showbiz. dù chưa biết bà nắm giữ số lượng bí mật đến đâu nhưng một điều mà khán giả khi xem livestream của bà phải choáng là số lượng kim cương, nữ trang cực khủng được mang trên người.

Từng tuyên bố, kim cương sở hữu lên đến hàng kí, đi xe 40, 50 tỷ và có đến vài chục chiếc, sổ đỏ cũng đem cân kí... và bà phương hằng chứng tỏ lời mình nói không phải chỉ cho vui khi xuất hiện trong mỗi livestream với một bộ nữ trang khác nhau, kích thước không hề nhỏ tí nào.

Bà Phương Hằng sở hữu số lượng kim cương, vàng ròng gây choáng, đeo muốn 'đỏ người' vì nặng Ảnh 1Bà Phương Hằng sở hữu số lượng kim cương, vàng ròng gây choáng, đeo muốn 'đỏ người' vì nặng Ảnh 2Bà Phương Hằng sở hữu số lượng kim cương, vàng ròng gây choáng, đeo muốn 'đỏ người' vì nặng Ảnh 3Bà Phương Hằng sở hữu số lượng kim cương, vàng ròng gây choáng, đeo muốn 'đỏ người' vì nặng Ảnh 4Bà Phương Hằng sở hữu số lượng kim cương, vàng ròng gây choáng, đeo muốn 'đỏ người' vì nặng Ảnh 5Bà Phương Hằng sở hữu số lượng kim cương, vàng ròng gây choáng, đeo muốn 'đỏ người' vì nặng Ảnh 6Bà Phương Hằng sở hữu số lượng kim cương, vàng ròng gây choáng, đeo muốn 'đỏ người' vì nặng Ảnh 7Bà Phương Hằng sở hữu số lượng kim cương, vàng ròng gây choáng, đeo muốn 'đỏ người' vì nặng Ảnh 8Bà Phương Hằng sở hữu số lượng kim cương, vàng ròng gây choáng, đeo muốn 'đỏ người' vì nặng Ảnh 9Bà Phương Hằng sở hữu số lượng kim cương, vàng ròng gây choáng, đeo muốn 'đỏ người' vì nặng Ảnh 10

BÀI VIẾT

Khôi Ngô

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/ba-phuong-hang-so-huu-so-luong-kim-cuong-vang-rong-gay-choang-202105250715248493.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY