Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Bắc Bộ mưa nhỏ rải rác, rét về đêm và sáng

(PetroTimes) - Hôm nay (1/3) Bắc Bộ có mưa nhỏ rải rác, trời rét về đêm và sáng, phía Tây Bắc có sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều hửng nắng. Tây Nguyên và Nam Bộ chiều tối và đêm mưa rải rác vài nơi, ngày nắng.
Hà Nội hôm nay (1/3) mưa nhỏ rải rác, đêm và sáng trời rét (ảnh minh họa)

Trung tâm Khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, từ hôm nay (1/3) đến 6/3, Tây Bắc Bộ có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, riêng khu Tây Bắc trưa chiều trời nắng, riêng đêm 1 đến ngày 2/3, có mưa và mưa nhỏ rải rác. Đêm và sáng trời rét. Từ đêm 6 đến 10/3, có mưa và mưa nhỏ rải rác, từ ngày 8/3 có mưa vài nơi. Trời rét.

Phía Đông Bắc Bộ hôm nay và ngày mai, có mưa nhỏ rải rác. Đêm và sáng trời rét. Từ ngày 3 đến 5/3, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng; riêng ngày 4 đến 5/3 đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác. Đêm và sáng sớm trời rét. Từ ngày 6 đến 10/3, có mưa và mưa nhỏ rải rác; từ ngày 8/3 có mưa vài nơi. Trời rét.

Khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế từ nay đến ngày 6/3, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; riêng đêm nay đến ngày mai có mưa rải rác. Đêm và sáng trời rét. Từ đêm 6 đến 10/3, có mưa, mưa rào và có nơi có dông; riêng phía Bắc từ ngày 8/3 có mưa vài nơi. Phía Bắc trời rét.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận từ nay đến ngày 6/3, phía Bắc có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng, riêng từ đêm nay đến ngày 3/3 có mưa rải rác; phía Nam chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Phía Bắc đêm và sáng sớm trời lạnh. Từ ngày 7 đến 10/3, phía Bắc có mưa, mưa rào và có nơi có dông, riêng từ ngày 9/3 có mưa, mưa rào rải rác; phía Nam có mưa rào và dông vài nơi. Phía Bắc đêm và sáng trời lạnh.

Khu vực Tây Nguyên từ nay đến ngày 10/3, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; riêng phía Bắc ngày 6 đến 7/3 có khả năng có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông.

Khu vực Nam Bộ từ nay đến 10/3, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối ngày 3/3 khu vực miền Tây có mưa rào rải rác và có nơi có dông; ngày nắng, từ hôm nay đến ngày 5/3 miền Đông có nơi nắng nóng.

Thời tiết các vùng trên cả nước ngày hôm nay 1/3/2022:

HÀ NỘI

Nhiều mây, có mưa nhỏ rải rác. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 16-18 độ. Nhiệt độ cao nhất 22-24 độ.

PHÍA TÂY BẮC BỘ

Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, riêng khu Tây Bắc trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 14-17 độ, có nơi dưới 12 độ. Nhiệt độ cao nhất 21-24 độ, riêng khu Tây Bắc có nơi trên 27 độ.

PHÍA ĐÔNG BẮC BỘ

Nhiều mây, có mưa nhỏ rải rác. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 15-18 độ, vùng núi có nơi dưới 12 độ. Nhiệt độ cao nhất 22-25 độ.

THANH HÓA - THỪA THIÊN HUẾ

Có mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ. Nhiệt độ cao nhất 24-27 độ.

ĐÀ NẴNG - BÌNH THUẬN

Phía Bắc nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng; phía Nam có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Phía Bắc đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ phía Bắc 19-22 độ; phía Nam 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ, phía Nam có nơi trên 31 độ.

TÂY NGUYÊN

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ, có nơi trên 31 độ.

NAM BỘ

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

H.M

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/bac-bo-mua-nho-rai-rac-ret-ve-dem-va-sang-643407.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY