Khoa học hôm nay

Bắc Bộ nắng ấm dịp Giỗ Tổ Hùng Vương

(HNMO) - Dịp Giỗ Tổ Hùng Vương, thời tiết Hà Nội và các tỉnh, thành phố thuộc khu vực Bắc Bộ phổ biến không mưa, đêm se lạnh, ngày nắng ấm.

(hnmo) - dịp lễ giỗ tổ hùng vương, thời tiết hà nội và các tỉnh, thành phố thuộc khu vực bắc bộ phổ biến không mưa, đêm se lạnh, ngày nắng ấm. khu vực trung bộ, nam bộ và tây nguyên ngày nắng, chiều tối mưa dông cục bộ...

Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia dự báo, dịp nghỉ lễ giỗ tổ hùng vương (từ ngày 9 đến 11-4), thời tiết trên phạm vi toàn quốc tương đối thuận lợi cho người dân tham gia các hoạt động ngoài trời.

Cụ thể, thành phố hà nội đêm nay (8-4) và sáng mai không mưa, nhiệt độ thấp nhất 20-22 độ c; trưa và chiều 9-4, trời nắng, nhiệt độ tăng thêm khoảng 10 độ c, mức cao nhất 31-33 độ c. hình thế thời tiết nêu trên tại hà nội duy trì đến hết ngày 11-4.

Còn thời tiết tại khu vực tỉnh phú thọ (nơi diễn ra hoạt động giỗ tổ hùng vương): có mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù nhẹ; nhiệt độ dao động 20-30 độ c. các nơi khác của khu vực bắc bộ: có mây, ít mưa, ngày nắng, sáng sớm có nơi có sương mù, riêng vùng tây bắc ngày và đêm 11-4 mưa dông; nhiệt độ dao động 19-31 độ c, có nơi cao hơn 31 độ c, đêm và sáng trời lạnh.

Các tỉnh, thành phố thuộc khu vực Trung Bộ: Có mây, ngày nắng, chiều tối mưa dông cục bộ; nhiệt độ dao động 19-32 độ C.

Các tỉnh, thành phố thuộc khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ: Có mây, ngày nắng, chiều tối và tối có mưa dông cục bộ; nhiệt độ dao động 19-32 độ C tại Tây Nguyên và 24-34 độ C tại Nam Bộ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Hà Nội Mới (http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Khoa-hoc/1029004/bac-bo-nang-am-dip-gio-to-hung-vuong)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY