Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Bắc Bộ rét về đêm và sáng, Nam Bộ nắng nóng, có nơi trên 35 độ

(PetroTimes) - Hôm nay (4/3) Bắc Bộ có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều trời nắng, đêm và sáng trời rét. Tây Nguyên và Nam Bộ chiều tối và đêm mưa rải rác vài nơi, ngày nắng, Nam Bộ có nơi nắng nóng.
Hà Nội hôm nay (4/3) sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều trời nắng, đêm và sáng trời rét (ảnh minh họa)

Trung tâm Khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, từ hôm nay (4/3) đến 6/3 và từ đêm 7 đến 13/3, Tây Bắc Bộ có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng trời rét. Từ đêm 6 đến 7/3, đêm và sáng có mưa, mưa rào và rải rác có dông. Trời rét.

Phía Đông Bắc Bộ từ nay đến ngày 6/3, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều hửng nắng; riêng ngày 5 đến 6/3 đêm và sáng sớm có mưa phùn và sương mù. Đêm và sáng trời rét. Từ đêm 6 đến 8/3, có mưa, mưa rào và có nơi có dông trong đêm 6, sáng ngày 7; sau không mưa, trưa chiều trời nắng. Trời rét trong ngày 7/3, sau đêm và sáng trời rét. Từ ngày 9 đến 13/3, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều hửng nắng. Đêm và sáng trời rét.

Khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế từ hôm nay (4/3) đến 6/3, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Đêm và sáng trời rét. Từ đêm 6 đến 7/3, có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Phía Bắc trời rét.

Từ ngày 8 đến 13/3, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, riêng ngày 8/3 phía Nam có mưa, mưa nhỏ rải rác. Phía Bắc đêm và sáng trời rét.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận từ nay đến 6/3, phía Bắc có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng; phía Nam chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Từ đêm 7 đến 8/3, phía Bắc có mưa, mưa rào và có nơi có dông; phía Nam có mưa rào và dông vài nơi. Từ ngày 9 đến 13/3, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ từ nay đến ngày 13/3, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; riêng Nam Bộ có nơi nắng nóng.

Thời tiết các vùng trên cả nước ngày hôm nay 4/3/2022:

HÀ NỘI

Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 19-21 độ. Nhiệt độ cao nhất 24-26 độ.

PHÍA TÂY BẮC BỘ

Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ, có nơi dưới 17 độ. Nhiệt độ cao nhất 24-27 độ; riêng khu vực Tây Bắc 27-30 độ, có nơi trên 30 độ.

PHÍA ĐÔNG BẮC BỘ

Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ, vùng núi có nơi dưới 18 độ. Nhiệt độ cao nhất 23-26 độ, có nơi trên 26 độ.

THANH HÓA - THỪA THIÊN HUẾ

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Phía Bắc sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ. Nhiệt độ cao nhất 24-27 độ, có nơi trên 27 độ.

ĐÀ NẴNG - BÌNH THUẬN

Có mây, ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ. Nhiệt độ cao nhất Phía Bắc 27-30 độ; phía Nam 30-33 độ.

TÂY NGUYÊN

Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

NAM BỘ

Có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ, có nơi trên 35 độ.

H.M

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/bac-bo-ret-ve-dem-va-sang-nam-bo-nang-nong-co-noi-tren-35-do-643753.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY