Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Bắc Giang: Ban cán sự Đảng UBND tỉnh Bắc Giang yêu cầu xem xét việc Giám đốc Sở TTTT hành xử thiếu chuẩn mực

Ngày 07/12/2020, Ban cán sự Đảng UBND tỉnh Bắc Giang có Công văn số 159-CV/BCSĐ gửi Thanh tra tỉnh Bắc Giang về việc tham mưu giải quyết đơn của PV Tạp chí Đời sống và Pháp luật đối với vụ việc của Giám đốc Sở TTTT.

Trước đó, tạp chí đời sống pháp luật đã có nhiều thông tin đăng tải, phản ánh việc hành xử cũng như những phát ngôn thiếu chuẩn mực của ông trần minh chiêu – giám đốc sở tt&tt tỉnh bắc giang.

Bắc Giang: Ban cán sự Đảng UBND tỉnh Bắc Giang yêu cầu xem xét việc Giám đốc Sở TT&TT hành xử thiếu chuẩn mực - Ảnh 1

Ông trần minh chiêu – giám đốc sở tttt (người chỉ tay, ngoài cùng bên phải) cùng thanh tra sở trong buổi làm việc với pv

Trong các ngày 22/10 và 05/11, tạp chí đời sống và pháp luật đã đăng tải thông tin phản ánh về việc thiếu tôn trọng trong cách hành xử đối với pv cũng như việc thể hiện kém hiểu biết về luật báo chí trong khi chính vị giám đốc sở tt&tt này khẳng định mình đã có 26 kinh nghiệm.

Ông trần minh chiêu đã có lời lẽ thiếu tôn trọng, vu khống cho phóng viên, xưng tao với phóng viên. khi thanh tra sở đang lập biên bản theo yêu cầu của ông chiêu thì ông này có hành vi chỉ tay vào mặt phóng viên.

Bên cạnh đó, ông Trần Minh Chiêu còn ký ban hành Công văn số 1423/STTTT-VP ngày 27/10/2020 của Sở TT&TT có một số nội dung thiếu trung thực.

Sau khi thông tin đăng tải, trước thái độ và cách hành xử thiếu chuẩn mực, chưa đúng với các quy định của pháp luật, pv đã làm đơn kiến nghị đến ông dương văn thái – bí thư tỉnh bắc giang về việc hành xử cũng như những phát ngôn thiếu chuẩn mực của ông trần minh chiêu – giám đốc sở tt&tt tỉnh bắc giang.

Bắc Giang: Ban cán sự Đảng UBND tỉnh Bắc Giang yêu cầu xem xét việc Giám đốc Sở TT&TT hành xử thiếu chuẩn mực - Ảnh 2

Công văn số 159-cv/bcsđ ban cán sự đảng ủy ubnd tỉnh bắc giang

Nhận đơn kiến nghị, dưới sự chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh, ngày 26/11/2020, thường trực tỉnh ủy có công văn số 55-cv/tu về việc chỉ đạo giải quyết đơn khiếu nại của phóng viên tạp chí đời sống và pháp luật với nội dung: “phản ảnh về cách làm việc của đồng chí giám đốc và một số cán bộ liên quan của sở thông tin và truyền thông đối với phóng viên của tạp chí đời sống và pháp luật”.

Thực hiện tinh thần công văn số 55-cv/tu, ngày 07/12/2020, ban cán sự đảng ủy ubnd tỉnh bắc giang đã ban hành công văn số 159-cv/bcsđ. nội dung công văn số 159-cv/bcsđ đã giao việc trên cho thanh tra tỉnh kiểm tra xem xét, làm rõ nội dung đơn; kiến nghị biện pháp xử lý; kết quả báo cáo ban cán sự đảng ubnd tỉnh trước ngày 31/12/2020.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin diễn biến mới nhất của vụ việc đến bạn đọc…!

Nguồndoisongphapluat.com

Link bàigốc

https://www.doisongphapluat.com/xa-hoi/bac-giang-ban-can-su-dang-ubnd-tinh-bac-giang-yeu-cau-xem-xet-viec-giam-doc-so-tttt-hanh-xu-thieu-chuan-muc-a350375.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/bac-giang-ban-can-su-dang-ubnd-tinh-bac-giang-yeu-cau-xem-xet-viec-giam-doc-so-tt-tt-hanh-xu-thieu-chuan-muc-73793.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY