Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Bác sĩ 1m82, đẹp trai như người mẫu kể chuyện nghề: Từng tiếp nhận nhiều ca PTTM vì lý do đặc biệt, bản thân phải cố gắng để thoát vòng xoáy đồng tiền

Nhiều năm qua, BS Cao Duy vẫn luôn được mệnh danh là một soái ca trong làng thẩm mỹ khi trẻ tuổi đã nằm trong ban lãnh đạo khoa của bệnh viện, lại sở hữu vẻ ngoài nam tính, chiều cao 1m82 như người mẫu...

Trái ngược với định kiến của đa số mọi người rằng bác sĩ thì sẽ phải có ngoại hình "mắt cận, tóc rối" thì sự thật là ngay trong đội ngũ những người làm ngành y vẫn luôn tồn tại các "cực phẩm" hội tụ đủ yếu tố tài năng, tâm lý, trẻ trung và BS Cao Duy được mệnh danh là một "soái ca" trong làng thẩm mỹ...

Bén duyên với ngành y vì muốn chiều lòng gia đình

Vốn nổi tiếng là một Bắt đầu ôn thi môn Sinh quá muộn nên anh bị tất cả các lò luyện thi từ chối, BS Cao Duy đành tự học và nhờ thêm sự trợ giúp của gia sư. Cuối cùng, BS Duy vẫn đạt được số điểm cao để thi đỗ vào Học viện Quân Y.

Khi vào Học viện, điều khiến anh ấn tượng nhất đó là sinh viên Y không chỉ được xây dựng nền tảng kiến thức mà còn được rèn luyện kỷ luật rất tốt. 6 năm trong học viện, BS Cao Duy được tiếp xúc với nhiều chuyên ngành khác nhau, thế nhưng cơ duyên đã giúp anh được tiếp cận với chuyên ngành tạo hình thẩm mỹ và lựa chọn nó bởi muốn đem niềm vui và cái đẹp đến với nhiều người.

Bs cao duy tâm sự, nghề y là một nghề vất vả, thậm chí có thời điểm nó khiến anh nản lòng muốn bỏ cuộc bởi thời gian học đại học của các "Thời gian mình học trong Học viện đã là 6 năm, sau đó tiếp tục học 2 năm định hướng ngoại khoa và phẫu thuật thẩm mỹ, tiếp đó vào năm 2011-2013 mình lại đi học Thạc sĩ, vậy là đã mất 10 năm để học rồi.

đến hiện tại, mình đang theo học chuyên khoa sâu ở đại học y hà nội, vậy là sẽ mất thêm khoảng 2 năm nữa. 30 tuổi bố mẹ vẫn nuôi để đi học, nhiều lúc cũng chông chênh nhưng nghĩ đi nghĩ lại vì yêu nghề rồi mọi Học hành tốn kém và mất thời gian đã là một chuyện, bs cao duy còn cho biết để trở thành một Không chỉ làm bác sĩ thẩm mỹ mà còn là chuyên gia tâm lý cho bệnh nhân...

Nhiều người thắc mắc công việc của một Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, số lượng khách hàng mà BS Cao Duy từng can thiệp đến nay là không thể đếm nổi và cũng không thể nhớ hết, mỗi người tìm đến "dao kéo" vì những mục đích khác nhau. Nhưng theo lời BS Cao Duy, không ít chị em đến làm đẹp vì trước giờ quá bận bịu mà quên mất phải chăm sóc bản thân, đến khi cơ thể lão hoá, chồng có mối quan hệ bên ngoài thì mới cuống cuồng thẩm mỹ để níu kéo hạnh phúc gia đình.

Những lúc như vậy, "không ít khách hàng đến làm đẹp đã rơi nước mắt khi kể về chồng ngoại tình, nói mình Bs cao duy cũng kể rằng, có một kiểu khách hàng khác mà "Nghiện thẩm mỹ là lúc nào họ cũng có nhu cầu soi gương, ám ảnh về ngoại hình của mình, nhìn cái gì họ cũng muốn sửa lại, họ mổ hết lần này đến lần khác nhưng không cảm thấy ưng ý. Có thể bây giờ bạn là 1 con người nói không với thẩm mỹ, nhưng nếu 1 lúc nào đó bạn chỉ cần làm 1 thứ, bạn sẽ thấy hiệu quả của thẩm mỹ là gì, nhận ra nó làm cho bạn đẹp hơn, hoàn hảo hơn… thì bạn sẽ có xu hướng soi gương nhiều và tìm cách sửa hết lần này đến lần khác", BS Duy nói.

Từng

... rồi vui lây, hạnh phúc khi giúp đỡ được cho bệnh nhân, bản thân chiến thắng được "vòng xoáy của đồng tiền"

Bs cao duy kể trong nhiều năm làm nghề, anh đã thay đổi ngoại hình thành công cho biết bao người. dù vậy, trong Hiểu được những mặt tích cực lẫn tiêu cực trong nghề nghiệp của mình, bs duy tự nhủ mình phải luôn

Cùng chiêm ngưỡng thêm một vài hình ảnh mới nhất của chàng Chuyên mục "Chân dung bác sĩ" sẽ giống như "người kể chuyện" hộ các bác sĩ, giúp người đọc chạm đến những tâm tư của người mặc áo blouse trắng mà trước giờ ít được tiết lộ!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bac-si-1m82-dep-trai-nhu-nguoi-mau-ke-chuyen-nghe-tung-tiep-nhan-nhieu-ca-pttm-vi-ly-do-dac-biet-ban-than-phai-co-gang-de-thoat-vong-xoay-dong-tien-20201004163554345.chn)

Tin cùng nội dung