Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bác sĩ gợi ý 5 sản phẩm retinol có thể dùng vô tư trong mùa Hè, không sợ da toang bởi ánh nắng

Vào mùa Hè, chị em vẫn hoàn toàn có thể dùng đồ skincare chứa retinol, nhưng hãy chọn phiên bản dịu nhẹ như những sản phẩm sau đây.

Retinol là một thành phần tuyệt diệu cho làn da khi đem đến vô vàn lợi ích. dẫu vậy, thành phần này vốn được cho là khiến da nhạy cảm với ánh nắng và vào mùa hè, sản phẩm chứa retinol thường khiến các chị em rất "rén", không dám dùng vì sợ da kích ứng.

Theo bác sĩ Dendy Engelman tại New York thì: "Giống như việc chúng ta update lại tủ quần áo cho mùa mới, làn da cũng cần sự thay đổi". Bác sĩ khuyên bạn vào mùa Hè nên chuyển sang dùng kem dưỡng ẩm mỏng nhẹ, bôi kem chống nắng kỹ lưỡng và đương nhiên, vẫn có thể dùng retinol.

Serum/kem dưỡng chứa retinol cũng cho hiệu quả cải thiện làn da tương tự như các sản phẩm kê đơn, nhưng lại được thêm thắt những thành phần làm dịu da nên đỡ gây kích ứng, mẩn đỏ hơn. bác sĩ dendy engelman cũng nhấn mạnh thêm rằng vào mùa đông, việc dùng retinol 2 lần/ngày là hợp lý nhưng sang đến mùa hè, bạn nên bôi serum retinol 1 lần/ngày, vào buổi tối thôi để hạn chế tình trạng da bị nhạy cảm với ánh nắng. dưới đây, bác sĩ gợi ý 5 lọ serum/kem dưỡng retinol chị em hoàn toàn có thể dùng vào mùa hè, hãy ghim bằng hết nếu bạn muốn làn da cũng được cải tổ sâu sắc bằng retinol trong mùa nóng.

1. Drunk Elephant A-Passioni Retinol Cream (Khoảng 1.980.000 VNĐ)

Lọ serum này chứa 1% retinol giúp cải thiện làn da về cả cấu trúc lẫn phần nhìn, cho bạn làn da đều màu, không còn đốm nâu và nếp nhăn cũng dần giảm hẳn. peptide có trong lọ kem dưỡng sẽ giúp tăng độ săn chắc và củng cố làn da thêm khỏe mạnh, đồng thời gia tăng khả năng trẻ hóa làn da của retinol. đặc biệt, lọ kem dưỡng còn có sự xuất hiện của các acid béo để tăng độ căng mọng cho làn da, đem đến hiệu quả cải thiện làn da hiệu nghiệm.

Nơi mua: H2 Cosmetics

2. Shani Darden Texture Reform Gentle Resurfacing Serum (Khoảng 2.000.000 VNĐ)

Lọ serum này được thiết kế dành cho những ai sở hữu làn da nhạy cảm, muốn dùng retinol để chống lão hóa nhưng ở dạng dịu nhẹ. công thức của sản phẩm này chứa thành phần nổi bật là retinyl palmitate – một dạng retinoid dịu nhẹ, có tác dụng gia tăng độ đàn hồi và kích thích da tái tạo, từ đó làm đầy nếp nhăn, xóa đốm nâu, sẹo mụn và giải quyết cả tình trạng da kém đều màu. lọ serum này còn có thêm thành phần quyền năng khác là lactic acid cùng những thành phần xoa dịu làn da như lô hội. nhờ đó, bạn sẽ có được làn da tươi sáng, trẻ trung nhưng không lo bị kích ứng.

Nơi mua: Shani Darden

3. The Ordinary Granactive Retinoid 2% Emulsion (Khoảng 349.000 VNĐ)

Lọ serum này chứa 2% một phức hợp retinoid có tên granactive retinoid, thành phần này được cho là mang đến tác dụng chống lại các dấu hiệu lão hóa hiệu quả hơn retinol nhưng lại hạn chế được tình trạng kích ứng. sản phẩm này được ghi nhận là thực sự có khả năng giảm mụn, làm mờ nếp nhăn và trẻ hóa làn da. thêm một ưu điểm sáng chói nữa là lọ serum của the ordinary có giá cực phải chăng, lại dễ tìm mua ở các shop mỹ phẩm trong nước.

Nơi mua: Little London

4. Murad Retinol Youth Renewal Serum (Khoảng 3.118.000 VNĐ)

Lọ serum retinol của murad ứng dụng công nghệ retinol tri-active giúp giảm thiểu mạnh mẽ các dấu hiệu lão hóa, chẳng hạn như là nếp nhăn, da kém đều màu, chảy xệ… sau một thời gian chăm chỉ dùng thì làn da của bạn sẽ được lột xác, trở nên mịn màng, tươi sáng và rạng rỡ hơn. một điểm cộng nữa của lọ serum là dù xử lý quyết liệt những vấn đề khó nhằn của làn da nhưng em nó vẫn đủ dịu nhẹ, hạn chế kích ứng da.

Nơi mua: Murad

5. Skinceuticals Retexturing Activator (Khoảng 1.970.000 VNĐ)

Lọ serum này có tác dụng tẩy da ch*t, song song với đó là còn củng cố hàng rào bảo vệ da để bạn có được làn da vừa tươi sáng, vừa khỏe mạnh. Bác sĩ Sarah Sawye tại bang Alabama, Hoa Kỳ cũng dành lời khen cho lọ serum xịn sò này: "Đây chính là sản phẩm yêu thích của tôi. Điều tôi ấn tượng ở lọ serum Retexturing Activator là sản phẩm cho hiệu quả tẩy da ch*t và có một chút retinoid, trong khi vẫn làm tốt nhiệm vụ cung cấp độ ẩm cho da mịn màng".

Nơi mua: Her Skincare

Nguồn: Vogue

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bac-si-goi-y-5-san-pham-retinol-co-the-dung-vo-tu-trong-mua-he-khong-so-da-toang-boi-anh-nang-2021042317414705.chn)
Từ khóa: retinol

Chủ đề liên quan:

retinol

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY