Thẩm mỹ hôm nay

Khoa thẩm mỹ là một bộ phận của khối y học lâm sàng, dựa trên các chuyên môn nội khoa và ngoại khoa để can thiệp có chủ ý lên cơ thể nhằm mục đích làm đẹp, chủ yếu là diện mạo bên ngoài cùng một số cấu trúc bên trong cơ thể. Khoa Thẩm mỹ có thể phân chia thành: Nội thẩm mỹ và Phẫu thuật thẩm mỹ

Bác sĩ thẩm mỹ nói gì về việc vỡ túi độn ngực khi đi máy bay

Sau vụ việc báo chí đưa tin: một người phụ nữ bị vỡ túi ngực khi đi máy bay đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Thực hư việc này ra sao?

Sáng 26.7, chuyến bay vn1262 của vietnam airlines khởi hành từ tphcm đi vinh đã phải hạ cánh khẩn cấp tại đà nẵng, để cấp cứu cho một nữ hành khách bị chảy máu ở ngực trái. nữ hành khách sau đó được chẩn đoán bị vỡ túi ngực phẫu thuật thẩm mỹ do chênh lệch áp suất trên máy bay.

bac si tham my noi gi ve viec vo tui don nguc khi di may bay - 1

ThS.BS Lê Hữu Điền - Giám đốc Trung tâm phẫu thuật và tạo hình thẩm mỹ DrD – Bệnh viện Đông Đô

Thông tin này khiến phái đẹp hoang mang lo lắng, nhất là với chị em đã đặt túi nâng ngực trước đó và những chị em đang có nhu cầu tân trang lại vòng một của mình. tuy nhiên, đã có rất nhiều ý kiến nhận định về trường hợp này, đặc biệt là giới chuyên môn. theo bác sĩ chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ, ths.bs lê hữu điền – giám đốc trung tâm phẫu thuật và tạo hình thẩm mỹ drd – bệnh viện đông đô: “hiện nay các loại túi độn ngực được sử dụng rất bền với áp suất, có thể chịu được sức nặng lên tới 2350kg của 1 chiếc ô tô chèn qua mà không vỡ. vì thế, túi ngực chắc chắn không bị ảnh hưởng bới áp suất khi đi máy bay và càng không thể nổ khi đi máy bay”.

Vậy lý do thực sự khiến nữ hành khách phải cấp cứu?

Bác sĩ lê hữu điền không phải là người trực tiếp phẫu thuật cho nữ khách hàng, không có một tại hiện trường để thăm khám lúc đó, nên không có khẳng định chính xác. nhưng theo bác sĩ nhận định: “tôi nghĩ rằng khách hàng không thể bị chảy máu do vỡ túi chất liệu được. điều này rất vô lý và thiếu căn cứ khoa học. chúng ta cần xác định khách hàng phẫu thuật nâng ngực lâu chưa, quá trình phẫu thuật có sai sót hay không. vì sau khi phẫu thuật, có thể có trường hợp bị chảy máu vì một vài nguyên nhân…”

Lúc này, hãng hàng không phải quyết định đáp máy bay để cấp cứu là cách xử lý đúng, kịp thời. nếu chảy máu nhiều và trên máy bay không có người đủ chuyên môn, phương tiện cấp cứu cầm máu, thì sẽ rất nguy hiểm cho bệnh nhân.

Tìm hiểu thông tin chính xác về túi chất liệu nâng ngực

Để tìm hiểu thêm về kết cấu của túi chất liệu nâng ngực và trực tiếp thí nghiệm trên sản phẩm, mời các bạn theo dõi Clip ngay sau đây:

To view this video please enable JavaScript, and consider upgrading to a web browser that supports HTML5 video

Thẩm mỹ DrD - Thẩm mỹ cho người Việt

Địa chỉ: Tầng 8 bệnh viện Đông Đô - số 5 Xã Đàn (cổng sau: số 5 Đào Duy Anh – HN)

Hotline: 0915816869 - 0901696869

(Khám phá).

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/lam-dep-moi-ngay/bac-si-tham-my-noi-gi-ve-viec-vo-tui-don-nguc-khi-di-may-bay-c291a400566.html)

Tin cùng nội dung

  • Nhiều người cho rằng di chuyển bằng đường bộ sẽ tốt hơn so với máy bay sau khi trải qua phẫu thuật lồng ngực.
  • Từ rất lâu dị ứng, phản ứng và sốc phản vệ đã trở thành nỗi ám ảnh của các bác sĩ.
  • Mẹ tôi bị bệnh bạch cầu tủy, mới phát hiện bạch cầu và tiểu cầu tăng cao, như vậy có nguy hiểm không?
  • Tôi và em có một sợi dây vô hình kết nối với nhau hơn 5 năm. Tôi không chỉ dùng Thu*c mà còn dùng tình cảm của một người thầy Thu*c để hóa giải dần chứng bệnh của em.
  • BS Phan Văn Hoàng, khoa cấp cứu BV Bình Dân (TPHCM) cho biết: Cuối tuần qua, khoa đã xử lý một trường hợp bị sỏi kẹt niệu đạo bằng cách cho bệnh nhân tiểu ra sỏi.
  • Sỏi thận được hình thành do sự rối loạn ngăn chặn các chất khoáng trong nước tiểu làm các tinh thể lắng đọng trong thận, gặp một số điều kiện thuận lợi dần dần tạo thành sỏi.
  • Mangyte ơi, Em bị trĩ độ 3, có chỉ định mổ của bác sĩ nhưng em sợ dao kéo lắm. Em là nhân viên công ty may, bị trĩ mà uống Thu*c lâu rồi không đỡ. Vậy có cách nào giúp em điều trị trĩ mà không cần phẫu thuật không? Em rất mong nhận câu trả lời của Mangyte! (Thúy Hạnh – Bình Dương)
  • Mangyte cho em hỏi, Hiện giờ em đang có bầu khoảng 21-22 tuần. Em có dự định khoảng ngày 8 - 9/2/2015 dương lịch em về Bắc để sinh em bé, khi đó bầu khoảng 31-32 tuần. Em định đi máy bay nhưng hãng hàng không yêu cầu phải có giấy xác nhận tình trạng sức khỏe. Vậy em xin hỏi là em muốn xin giấy xác nhận tình trạng sức khỏe của 2 mẹ con em ở BV Trưng Vương có được không ạ? xin cho em biết để em đặt vé sớm. Chân thành cảm ơn. (Hoàng Nga - Bình Tân, TPHCM)
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Hầu hết mọi người không gặp bất kỳ vấn đề gì khi đi máy bay. Tuy nhiên bạn vẫn có thể làm chuyến đi bằng máy bay thoải mái và an toàn hơn. Bài viết này nói về một số mẹo nhỏ đó.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY