Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bách Thống Vương – giải pháp GIẢM ĐAU ĐÔNG Y chuyên biệt mới cho người bị đau

Đau là triệu chứng phổ biến, đặc biệt tình trạng đau kéo dài, tái phát liên tục khiến người mắc loay hoay không biết nên giảm đau bằng cách nào để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Trước thực trạng đó, các nhà khoa học đã đưa vào ứng dụng thành công phương pháp giảm đau đông y mới đầu tiên trên thị trường mang tên Bách Thống Vương.

Tìm hiểu về tình trạng bị đau nhức

Theo thống kê, ước tính khoảng 20% ​​người trưởng thành bị đau và mỗi năm lại có thêm 10% số ca bị đau mạn tính. Không chỉ giới hạn ở người lớn, tỷ lệ đau mạn tính ước tính ở trẻ em và thanh thiếu niên là 25% và 1/3 trong số đó được đánh giá là đau nghiêm trọng. Như vậy, đau là triệu chứng rất phổ biến, gây ảnh hưởng lớn đến các hoạt động hàng ngày, đời sống xã hội và công việc. Không chỉ có vậy, vấn đề này còn đặt ra gánh nặng kinh tế đáng kể cho người bệnh, các dịch vụ y tế và xã hội. Trước thực trạng đó, nhu cầu sử dụng Thu*c giảm đau cũng ngày một tăng cao. 

Đau nhức là triệu chứng phổ biến

>>> Xem thêm một số chú ý khi sử dụng Thu*c giảm đau tây y TẠI ĐÂY!

Thu*c giảm đau có mấy loại?

Theo Tổ chức Y tế Thế giới, Thu*c giảm đau được phân thành 3 nhóm: 

- Thu*c giảm đau nhóm I: Bao gồm Thu*c không opioid và Thu*c chống viêm không steroid (NSAIDs), thường được dùng để điều trị cơn đau nhẹ đến trung bình. 

- Thu*c giảm đau nhóm II: Bao gồm các Thu*c opioid yếu như codein và tramadol, thích hợp điều trị các cơn đau cường độ trung bình. 

- Thu*c giảm đau nhóm III: Bao gồm các Thu*c opioid mạnh như morphin dùng trong điều trị cơn đau nghiêm trọng, dữ dội. 

Những trường hợp có thể được chỉ định sử dụng Thu*c giảm đau đó là: Đau đầu, đau khớp xương, đau bụng kinh, đau cơ, đau do chấn thương hay sau khi phẫu thuật, sinh đẻ, đau trong ung thư, đau sau đột quỵ, đau sau zona thần kinh,... 

Thu*c giảm đau có nhiều loại khác nhau

Một số biện pháp cải thiện cơn đau không dùng Thu*c

Nếu bạn thường xuyên bị những cơn đau nhức làm phiền hãy thử áp dụng một số cách cải thiện tự nhiên sau đây: 

Chườm nóng

Sức nóng giúp tăng cường lưu lượng oxy, chất dinh dưỡng đến vùng bị đau và ngăn chặn các tín hiệu đau do não gửi đến. Do đó, khi cảm thấy đau, hãy thử chườm nóng vùng bị đau nhé.

Massage

Massage cũng là một trong những phương pháp giảm đau tự nhiên hiệu quả. Một vài động tác massage toàn thân sẽ giúp lưu thông máu tốt hơn và tăng giải phóng endorphin - một loại hormone giảm đau tự nhiên của cơ thể.

Tập thể dục thường xuyên

Các chuyên gia cho biết, hormone endorphin - một chất giảm đau tự nhiên trong cơ thể được sinh ra khi chúng ta tập thể dục. Hormone này có tác dụng tương tự như Thu*c giảm đau, nhờ vậy phản xạ đau được kìm hãm không truyền lên não. Do đó, phương pháp này còn giúp làm dịu bớt sự căng thẳng, lo âu và trầm cảm cho người bệnh. 

Tập thể dục thường xuyên giúp cải thiện cơn đau nhức

Sản phẩm hỗ trợ GIẢM ĐAU ĐÔNG Y Bách Thống Vương – lựa chọn mới cho người bị đau

Bên cạnh những giải pháp tự nhiên nêu trên, các nhà khoa học đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và đưa vào ứng dụng thành công phương pháp giảm đau đông y mới mang tên thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bách Thống Vương, giúp người mắc có thêm lựa chọn mới trong hỗ trợ điều trị giảm đau. 

Để hiểu rõ hơn về đặc điểm ưu việt của sản phẩm giảm đau đông y Bách Thống Vương, chúng ta cùng tìm hiểu những cơ chế gây đau sau: 

- Đau do thụ cảm thể: Da, xương, mạch máu là cấu trúc cảm nhận được triệu chứng đau do chứa thụ cảm thể. Khi chúng bị đè nén, co thắt, căng thẳng, viêm hoặc kích ứng sẽ kích thích thụ cảm thể truyền tín hiệu cho não bộ khiến cơ thể cảm nhận được cơn đau, ví dụ như chấn thương, va đập, phẫu thuật, tổn thương, chèn ép,...

- Đau do nguyên nhân thần kinh: Chèn ép, tổn thương hoặc sự tăng sinh gốc tự do làm phá hủy lớp màng bao bọc bên ngoài dây thần kinh, khiến xung điện bị rò rỉ gây cơn đau kiểu châm chích, dai dẳng, ví dụ như đau thần kinh sinh ba, đau dây thần kinh tọa, đau sau đột quỵ, đau đầu migraine,...

- Đau do thay đổi môi trường acid ngoại bào: Nếu cơ thể mắc một số bệnh lý ác tính hoặc viêm nhiễm làm acid môi trường ngoại bào thì đây cũng có thể trở thành tác nhân sinh cơn đau. Đau do nguyên nhân này thường gặp ở bệnh nhân ung thư, bởi đặc điểm của tế bào ung thư là phát triển trong môi trường acid. Do đó, khi xuất hiện ở bất kỳ bộ phận nào của cơ thể chúng có xu hướng làm acid hóa môi trường xung quanh gây đau đớn. 

Đặc biệt với tình trạng bị đau kéo dài do mắc bệnh lý mạn tính, chúng có thể hình thành từ sự kết hợp của cả 3 cơ chế gây đau trên. 

Sản phẩm giảm đau đông y Bách Thống Vương tác động toàn diện lên cả 3 cơ chế gây đau đó là: 

- Chiết xuất vỏ cây liễu – thành phần chính của sản phẩm, chứa hoạt chất salicin sẽ chuyển hóa thành acid salicylic, có tác dụng kìm hãm những thụ cảm thể gây đau, khiến não bộ không nhận được cảm giác đau.

- Cao sơn đậu căn, huyền hồ sách, cao tô mộc, cao tam lăng là những thảo dược đã được biết đến từ lâu với tác dụng chống oxy hóa vỏ bọc thần kinh, giúp vỏ đàn hồi, ngăn ngừa các xung điện bị rò rỉ, từ đó giảm đau do nguyên nhân thần kinh.

- Nguyên tố vi lượng (đồng, mangan, magie) giúp trung hòa môi trường acid ngoại bào giảm đau do nguyên nhân môi trường bị acid hóa. Đặc biệt, thường gặp trong các bệnh lý có viêm nhiễm làm thay đổi môi trường acid ngoại bào của khu vực bị ảnh hưởng.

Nhờ các thành phần nguồn gốc tự nhiên nên sản phẩm giảm đau đông y Bách Thống Vương phù hợp với tất cả đối tượng, bao gồm cả trẻ nhỏ, người cao tuổi hay người mắc kèm các bệnh mạn tính khác mà không gây tác dụng phụ ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài. Bên cạnh tác dụng giảm đau, Bách Thống Vương còn làm giảm nguy cơ cơn đau tái phát và nâng cao sức khỏe toàn trạng của cơ thể. 

>>> Xem thêm kinh nghiệm cải thiện chứng đau đầu của anh Hải TẠI ĐÂY! 

>>> Xem thêm chuyên gia Nguyễn Văn Chương phân tích tác dụng giảm đau của vỏ cây liễu TẠI ĐÂY!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bách Thống Vương

Liên hệ: 024.38461530 – 024.37367519 hoặc tổng đài miễn cước: 18006104, hotline (ZALO/VIBER): 0902207112.

Website: https://giamdau.vn/

Thực phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

 Triệu Anh

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/song-khoe/bach-thong-vuong-giai-phap-giam-dau-dong-y-chuyen-biet-moi-cho-nguoi-bi-dau-20200429081522606.htm)

Tin cùng nội dung

  • Là Thu*c có tác dụng giảm đau, hạ sốt và chống viêm nên ibuprofen được dùng trong rất nhiều trường hợp như thống kinh, nhức đầu, làm các thủ thuật về răng, viêm khớp dạng thấp
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Đông y sử dụng các loại thảo mộc để điều trị bệnh. Vậy thì, dựa vào những nguyên tắc gì để điều trị bệnh trong đông y
  • Đông y cho rằng nhờ vào tính vị khác nhau nên mỗi vị Thuốc có tác dụng khác nhau. Bất kì loại nguyên liệu nào đều có thể trở thành một vị Thuốc đông y.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY