Giáo án hôm nay

Bài tập chân #22 High Jumps đốt cháy 500 calo chỉ 15 phút quá dễ

Bài tập chân High Jumps - 1 trong những bài tập Cardio tốt nhất hiện nay, hướng dẫn cách đốt cháy nhiều calo, mỡ toàn thân hiệu quả, 500 calo/15 phút.
Chắc chắn chị em nào cũng muốn có cặp đùi đẹp cùng đôi chân thon dài miên man phải không nào? Các chị em có thường thấy nhiều bạn nữ tự tin diện chiếc quần jeans ngắn khoe làn da đẹp khỏe khoắn đi trên xe cùng người yêu? Để có cặp đùi thon chân dài như thế chẳng có gì quá khó, nếu chị em chịu khó thường xuyên tham khảo chuyên mục cách giảm mỡ đùi cho nữ. Đặc biệt hôm nay Khỏe Đẹp xin giới thiệu bài tập chân High Jumps - một trong những bài tập chân thon cho nữ tốt nhất hiện nay đó nhé.

Thêm vào đó, bài tập High Jumps này có thể coi là 1 trong những cách tập Cardio đốt mỡ toàn thân cực tốt vì nó bắt buộc người tập phải luôn phối hợp các bó cơ toàn thân. Nhìn khá dễ nhưng nếu chị em mới tập lần đầu sẽ gây đau nhức chân, bụng, và hai tay rất nhiều.

Đây thật sự là 1 bài tập phối hợp quá nhiều bó cơ, cơ mông, ngực, đùi, bụng, bắp chân, hai tay nữa đó nhé. Hãy cố gắng phối hợp đều đặn và chăm chỉ nhé!

Xem thêm: Bài tập AMRAP là gì

Hướng dẫn cách tập chân thon gọn cho nữ tại nhà với bài tập chân - HIGH JUMPS

    Lần lặp: 20
Xem thêm: Giáo án bài tập tăng kích thước vòng 3 tại nhà trong 30 ngày


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/bai-tap-chan-22-high-jumps/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY