Dinh dưỡng hôm nay

Là chuyên khoa nghiên cứu ứng dụng các phương pháp chữa bệnh bằng ăn uống và xây dựng các chế độ dinh dưỡng phù hợp theo từng bệnh lý khác nhau, dựa trên sự phù hợp với thể trạng của người Việt Nam. Cung cấp các dịch vụ về lĩnh vực dinh dưỡng lâm sàng: cung cấp chế độ ăn thường và chế độ ăn uống tuỳ theo bệnh lý cho các bệnh nhân điều trị nội trú, phục hồi dinh dưỡng cho bệnh nhân suy dinh dưỡng, tư vấn và hướng dẫn chế độ ăn cho bệnh nhân,….

Bạn biết gì về công dụng tuyệt vời của đậu phộng đối với sức khỏe ?

Đậu phộng là một loại đậu có nguồn gốc từ miền Nam nước Mỹ, với tên khoa học là Arachis hypogea, nó còn có tên gọi khác là lạc. Theo các chuyên gia nghiên cứu, đây là một trong những loại đậu dồi dào nguồn protein, chất béo và nhiều dưỡng chất cho cơ thể, có ích cho việc giảm cân và giảm nguy cơ bệnh tim mạch. Khi đi sâu vô phân tích, các nhà nghiên cứu đã đưa ra những lợi ích cụ thể cho sức khỏe chúng ta khi sử dụng loại hạt này, như:

Chính vì những tuyệt vời">công dụng của đậu phộng là thức ăn bổ não, mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe,… nên nhiều người đã không quên bổ sung nguồn thực phẩm này vào chế độ ăn của mình. Hiện không chỉ được ăn khi rang khô hoặc luộc, mà đậu phộng còn được dùng để chế biến thành dạng sấy giòn, bơ đậu phộng, kẹo đậu phộng,… Và để tiện dụng cho người tiêu dùng, hiện trên thị trường đã có dòng sản phẩm đậu phộng được chế biến sẵn, dưới dạng gói nhỏ gọn, tiện dụng, được nhiều người ưa thích và chọn lựa, đó là thương hiệu là những dòng sản phẩm được chế biến và tẩm ướp với một số gia vị, giúp hương vị của đậu phộng trở nên thơm ngon hơn, tuy nhiên hương vị ngọt, bùi, béo ngậy tự nhiên, đặc trưng của hạt đậu phộng vẫn được giữ nguyên, như

Tất cả những dòng sản phẩm trên của thương hiệu

Là đơn vị có hơn 33 năm hình thành và phát triển, với tất cả tâm huyết, bản lĩnh của doanh nghiệp dẫn đầu ngành chế biến nông sản Việt Nam, Đậu phộng Tân Tân không ngừng áp dụng công nghệ hiện đại, liên tục cải tiến, phát triển chất lượng sản phẩm, dịch vụ ở mức tốt nhất, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể, góp phần vào sự phát triển kinh tế đất nước và con người Việt Nam.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/ban-biet-gi-ve-cong-dung-tuyet-voi-cua-dau-phong-doi-voi-suc-khoe--n145804.html)
Từ khóa: đậu phộng

Chủ đề liên quan:

đậu phộng tuyệt vời

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY