Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Bạn có hiểu đúng về chứng bất lực? Đời sống

Không có mức độ tàn phá như sóng thần, nhưng chứng bệnh này sẽ từ từ làm quan hệ vợ chồng rạn nứt. Sự không hòa hợp giữa vợ chồng cũng là một trong những nguyên nhân sâu xa dẫn đến tình trạng bất lực ở nữ giới.

Bạn hãy kiểm tra sự hiểu biết của mình về T*nh d*c bằng cách trả lời các câu hỏi sau:

1. Chứng bất lực ở nam và nữ đều giống nhau?

chỉ xảy ra ở phụ nữ mà không gặp ở nam giới và ngược lại. Chẳng hạn, ở đàn ông, đôi khi căn bệnh này biểu hiện qua việc không đủ khả năng thể hiện "sức mạnh của giới mày râu" hoặc xuất tinh sớm. Còn ở phụ nữ, đó là tình trạng rất khó đạt đến khoái cảm, hoặc nơi ấy bị khô rát, không đủ chất nhờn tạo độ trơn khi quan hệ.

2. Bất lực luôn đến cùng với tuổi già?

là điều không thể tránh được do tuổi tác. Trên thực tế, không ít đàn ông khỏe mạnh đã đến tuổi "thất thập cổ lai hy" mà vẫn thưởng thức thú vui chăn gối một cách đều đặn.

3. Bất lực là vấn đề chung của các cặp vợ chồng?

luôn luôn là vấn đề chung của 2 người. Nó không phải là cơn sóng thần, ngay lập tức phá tan mọi thứ, nhưng lại như những cơn dư chấn của động đất, từ từ ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng và tâm lý con người, khiến hạnh phúc gia đình bị đe dọa.

Chấn thương tâm lý là một trong các nguyên nhân gây bất lực.

4. Các vấn đề tâm lý là nguyên nhân của mọi ca bất lực?

(Theo Tiếp Thị & Gia Đình)

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/doi-song/ban-co-hieu-dung-ve-chung-bat-luc-2348720.html)

Chủ đề liên quan:

bất lực

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY