Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Bạn gái báo tin có bầu, chàng trai châu Phi bật khóc nức nở tuyên bố 1 câu ai cũng choáng, nhưng chuyện đi đẻ mới nhiều oái oăm

Sau một khoảng thời gian chia tay nhau, ông bố trẻ bất ngờ khi biết tin bạn gái đã có em bé.

Cee Jay (31 tuổi, người Nigeria), một giáo viên tiếng Anh kiêm Youtuber sở hữu kênh hơn 800 nghìn lượt theo dõi và bà xã Lê Thu Phương (31 tuổi, ở Hà Nội) cùng con gái Upi (1 tuổi) hiện đang là một hot family được rất nhiều người yêu thích.

Từ câu chuyện tình yêu với muôn vàn điều thú vị đến hành trình đi đẻ gian nan của thu phương và bây giờ là việc chăm sóc con gái của cặp đôi này đều được mọi người quan tâm.

Cee Jay và Thu Phương yêu nhau một thời gian thì chia tay do thời điểm đó anh chàng bị phá sản. Tuy nhiên vì cả hai vẫn còn tình cảm nên thường xuyên tìm cớ để được gặp nhau và không kiềm chế được cảm xúc của bản thân.

Không lâu sau đó thì Thu Phương phát hiện mình có em bé. Cầm que thử thai 2 vạch trên tay, cô nàng như "ch*t đứng" và thông báo cho bạn trai.

Biết tin, cee jay đã bật khóc nức nở mặc dù thời điểm đó anh chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ có con. khi thu phương hỏi: "thế bây giờ có con rồi thì làm sao?", cee jay liền đáp ngay: "còn làm sao nữa, anh không bao giờ để thằng khác làm bố của con anh". và sau đó cả hai đã quyết định quay về bên nhau.

Vì Thu Phương muốn thử trải nghiệm sinh con dưới nước nên cả hai đã sang Thái Lan để thực hiện việc đó. Mong ngóng mãi nhưng quá ngày dự kiến sinh 10 ngày Thu Phương mới bắt đầu có dấu hiệu chuyển dạ. Cô đã chịu đau suốt 33 tiếng đợi tử cung mở hết. Tuy nhiên bà mẹ trẻ rặn đến 30 phút mà vẫn chưa thể sinh được vì đầu của em bé quá to, bác sĩ đỡ đẻ cho Thu Phương còn phải bảo: "Nếu có bác sĩ nào mà có thể cho con ra bằng qua đường này, tôi sẽ nghỉ việc luôn". Và nếu để thêm 30 phút nữa thì khả năng sẽ phải cấp cứu.

Cuối cùng, Cee Jay và Thu Phương quyết định sinh mổ. Được vào phòng mổ cùng bà xã, Cee Jay căng thẳng đến mức trong đầu chỉ suy nghĩ 1 điều: "Đừng để tôi mất vợ". Em bé chào đời nặng 4,6kg. Nhìn Upi, Cee Jay cảm thấy như cơ thể mình mọc thêm 1 trái tim, anh nghĩ: "Nhìn này thì không thể nhầm, đúng là con mình rồi, nhìn mặt con mình biết".

Ông bố người Nigeria thấy con gái thật xinh đẹp, giống như một cô công chúa còn Thu Phương quay sang nói một câu: "Chồng ơi sao con xấu thế".

Từng chưa sẵn sàng làm bố nhưng đến bây giờ Cee Jay phát hiện ra việc có con cũng là một cái duyên và đã đem lại rất nhiều may mắn cho anh trong công việc cũng như cuộc sống. Đôi khi nhớ lại suy nghĩ của mình ngày xưa, Cee Jay ước rằng anh đã có con từ sớm hơn thì có lẽ cuộc sống của anh bây giờ còn khác đi rất nhiều.

Hiện tại, bé Upi đã được hơn 1 tuổi, rất xinh xắn và đáng yêu. Upi lúc mới chào đời thì giống hệt bố nhưng càng lớn thì cũng có thêm nét giống mẹ. Cee Jay nhận xét con gái là một em bé rất thông minh nên đã biết nhặt hết những nét đẹp của cả hai bố mẹ. Những khoảnh khắc vui vẻ của gia đình Cee Jay - Thu Phương và Upi luôn mang lại nhiều tiếng cười cho mọi người.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ban-gai-bao-tin-co-bau-chang-trai-chau-phi-bat-khoc-nuc-no-tuyen-bo-1-cau-ai-cung-choang-nhung-chuyen-di-de-moi-nhieu-oai-oam-20201001122702595.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY