Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bạn gái Người Nhện diện váy ướt át, liên tục lấy tay che chắn để tránh hớ hênh

Zendaya nổi bật với chiếc đầm da của Balmain và đeo chiếc vòng cổ quý giá của Bulgari.

Tham dự buổi công chiếu phim dune, nằm trong khuôn khổ liên hoan phim venice ngày 3/9, nữ diễn viên 25 tuổi zendaya được khen ngợi khi diện thiết kế đầm "ướt át" đầy ấn tượng. được biết đây là thiết kế đầm với chất liệu da đến từ nhà mốt pháp balmain, chiếc đầm đặc biệt ở chỗ, nó được thực hiện thủ công bằng cách sử dụng mô hình khung ngực chính xác của zendaya. "một tác phẩm từ balmain với nghệ nhân tuyệt vời từ paris. tôi rất tự hào về chiếc váy này", giám đốc sáng tạo olivier rousteing của balmain chia sẻ.

Chiếc váy màu nude dễ gây phản cảm, nhưng dưới bàn tay của những người thợ thủ công của Balmain thì chiếc váy này không hề gây phản cảm chút nào, bù lại còn tôn lên body đẹp như tạc của Zendaya. Từ kiểu tóc cho đến phụ kiện giày đều tạo nên tổng thể ăn ý.

Cũng bởi chiếc váy xẻ cao, nên khi bước đi, zendaya phải khá cẩn thận, người đẹp liên tục dùng tay giữ tà váy để tránh hớ hênh.

Điểm nhấn táo bạo nhất không chỉ là chiếc váy được thiết kế theo kiểu "ướt át" mà còn nằm ở chiếc vòng ngọc lục bảo của Bvlgari, chiếc vòng này nằm trong BST Magnifica - là bộ sưu tập có giá trị nhất trong lịch sử hãng và bao gồm những viên đá quý lớn nhất từ trước đến nay.

Bulgari có một niềm yêu thương đặc biệt cho sắc xanh thẳm của ngọc lục bảo. loại đá quý này luôn luôn xuất hiện trong các bộ sưu tập high jewelry của hãng. chiếc vòng mà zendaya đeo là vòng emerald ellipse với viên emerald hình giọt nước đến từ zambia.

Chiếc vòng cổ đẹp tuyệt vời này được tạo thành bởi hai chuỗi xoắn tách biệt từ bộ khung bằng vàng trắng, nó truyền tải thông điệp về con rắn mẹ đang bảo vệ quả trứng của mình. Viên ngọc lục bảo cắt cabochon của Colombia là điểm nhấn đắt giá của chiếc vòng, nó nặng khoảng 93,83 carat. Món đồ trang sức này được cho là đã mất 1.800 giờ làm thủ công.

Cũng trong một sự kiện khác nằm trong khuôn khổ lhp, zendaya cũng chinh phục được thiết kế khó nhằn đến từ nhà mốt valentino. chẳng thế, mà cô nàng được british vogue gọi là "nữ hoàng thảm đỏ".

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ban-gai-nguoi-nhen-dien-vay-uot-at-lien-tuc-lay-tay-che-chan-de-tranh-ho-henh-20210904164719557.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY