Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bạn gái Song Joong Ki đẹp đỉnh cao và khí chất ngút ngàn thời để tóc bob, kiểu tóc trong Vincenzo hơi dìm cô rồi!

Jeon Yeo Bin chính là minh chứng cho thấy chọn được kiểu tóc chuẩn chỉnh, nhan sắc chắc chắn sẽ thăng hoa.

Nói về những nữ diễn viên đáng chú ý nhất trong năm 2021, không thể không nhắc đến Jeon Yeo Bin – mỹ nhân sóng đôi với Song Joong Ki trong bộ drama hot hit "Vincenzo". Ban đầu, sự xuất hiện của Jeon Yeo Bin trong bộ phim "Vincenzo" gây khá nhiều ý kiến trái chiều bởi so với rất nhiều người tình màn ảnh trước kia của Song Joong Ki, Jeon Yeo Bin không xinh đẹp mỹ miều bằng.

Bên cạnh đó, việc đóng khung trong toàn những bộ suit công sở cứng nhắc, kiểu tóc xõa dài không có nhiều thay đổi cũng khiến tạo hình của Jeon Yeo Bin trông hơi tẻ nhạt. Tất nhiên, càng về những tập cuối, nhờ lối diễn duyên dáng và "phản ứng hóa học" với Song Joong Ki, Jeon Yeo Bin vẫn dành được tình cảm của khán giả, đồng thời thu về không ít người hâm mộ.

Tạo hình trong "Vincenzo" nhạt nhòa, đặc biệt là kiểu tóc đã khiến cho thần thái và nhan sắc của Jeon Yeo Bin không thể thăng hoa hết cỡ. Ngược lại, khi chọn đúng kiểu tóc, nhan sắc của Jeon Yeo Bin sẽ chạm đỉnh cao, khí chất ngút ngàn khiến người ta không thể rời mắt. Và kiểu tóc hợp nhất của Jeon Yeo Bin chính là tóc bob.

Từng có một thời gian trong quá khứ, nữ diễn viên jeon yeo bin kết thân với kiểu tóc bob suôn thẳng, với phần đuôi bằng và để màu đen truyền thống. kiểu tóc này giúp tôn lên gương mặt góc cạnh cùng những đường nét thanh tú của nữ diễn viên. bên cạnh đó, khi để kiểu tóc bob cá tính, thanh lịch, khí chất sắc lạnh, độc lạ và có chút bất cần của nữ diễn viên cũng được phô diễn trọn vẹn, càng nhìn càng cuốn hút.

Để không bao giờ hóa nhàm chán khi để tóc bob, jeon yeo bin đã biến tấu từ tóc thẳng suôn mượt, rẽ ngôi chỉn chu đến phiên bản được hớt mái cá tính, tạo hiệu ứng messy, ướt át một chút. và kiểu tóc bob với những cách biến tấu này không chỉ nâng tầm nhan sắc của jeon yeo bin mà còn giúp nữ diễn viên có những tấm hình siêu nghệ.

Sau khi chia tay với tóc bob, jeon yeo bin có chuyển sang một kiểu tóc ngắn khác nhưng dịu dàng hơn một chút, đó là tóc lob (bob dài). dù nhẹ nhàng hơn so với tóc bob nhưng tóc lửng lơ cũng chẳng kém phần thú vị. kiểu tóc này gây ấn tượng ở sự phóng khoáng, cá tính và đặc biệt ghi điểm ở nét thanh lịch, sang trọng.

Jeon Yeo Bin khi để tóc lửng lơ cũng có những biến tấu linh hoạt chứ không hề đóng khung hình tượng. Cô để tóc lửng lơ suôn thẳng thanh lịch, tóc uốn cụp mềm mại, nữ tính hay tóc hớt phóng khoáng. Và khi chúng ta đã chính thức bước vào mùa hè, tóc lửng lơ chính là lựa chọn rất đáng lưu tâm vì nhẹ nhàng, mát mẻ mà không cần phải "xén" tóc quá nhiều.

Gợi ý các địa chỉ làm tóc

Zio Salon

Venus Hair Salon

365 Hair Salon

Kami Hair Salon

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ban-gai-song-joong-ki-dep-dinh-cao-va-khi-chat-ngut-ngan-thoi-de-toc-bob-kieu-toc-trong-vincenzo-hoi-dim-co-roi-20210504123100446.chn)
Từ khóa: tóc bob

Chủ đề liên quan:

tóc bob

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY