Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bạn nghĩ mình có ngày làm việc tồi tệ? Xem loạt ảnh này mới biết bản thân còn may mắn hơn khối người! (P2)

Yên tâm đi, bạn sẽ thấy thở phào nhẹ nhõm và thương cảm cho số phận của những kẻ đen đủi nhất quả đất dưới đây!

1. Chà, hôm nay sẽ là một ngày thứ Bảy làm việc đầy nhiệt huyết với tách cafe thơm ngon. Khoan đã, có vật thể gì trong cốc thế kia?

2. Làm lao công nhưng không vào được công ty vì đánh rơi chìa khoá. Và ngoài trời thì lạnh -41 độ!

3. "Đổ máu" vì công việc là có thật, nhưng theo một nghĩa khá đắt đỏ. Thế này thì công sức bao người hiến máu đã đổ xuống sông xuống biển!

4. Trót làm đổ sốt cà chua ra sàn nhà, nó trông giống máu mà cũng ghê ghê, nhìn mà không muốn dọn dẹp nữa luôn!

5. Đồng nghiệp mở một hộp sữa áp suất lớn và thế là phụt hết vào mặt. Tại sao không phải là phụt vào mặt anh ta mà lại là tôi?

6. Đồng nghiệp của tôi chở một lượng lớn nước sốt pizza bằng ô tô của tôi. Và chuyện kinh hoàng đã xảy ra. Nhìn ảnh này mà muốn bán xe ngay lập tức!

7. Tôi mang một chiếc bánh đến chỗ làm nhưng đến trưa thì nó mất tích. Vài tiếng sau tôi phát hiện nó đang nằm chình ình ở phòng sếp. Giờ nên bóc phốt hay lặng im cho qua đây, đói quá!

8. Lái xe đến chỗ làm gần sân bay và một vật thể lạ đã rơi xuống phá vỡ kính đằng sau. Tôi sợ ch*t khiếp vì ngỡ là có ai đó đang muốn cầm súng tiêu diệt mình. Anh chàng đằng sau tôi đã nhìn thấy cái gì đó rơi từ trên trời xuống! Đen quá là đen!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ban-nghi-minh-co-ngay-lam-viec-toi-te-xem-loat-anh-nay-moi-biet-ban-than-con-may-man-hon-khoi-nguoi-p2-20200208125143028.chn)

Tin cùng nội dung

  • Nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, nếu bạn cứ tiếp tục ngồi tại bàn làm việc ăn trưa thì trọng lượng cơ thể bạn sẽ tăng lên vù vù.
  • Đặt các chậu cảnh trong công sở có lợi cho sức khỏe của bạn, một nghiên cứu mới vừa khẳng định điều đó.
  • 67% nhân viên văn phòng làm việc hơn 11 giờ/ngày có nguy cơ mắc bệnh tim mạch so với người làm việc từ 9:00 - 17:00 giờ.
  • Người làm việc theo ca dễ bị chu kỳ kinh nguyệt quá ngắn hoặc quá dài, việc sản sinh hormone và huyết áp thay đổi.
  • Cách giảm stress khi đang ngồi làm việc giúp bạn bớt mệt mỏi. Loại bỏ căng thẳng sẽ giúp bạn khỏe mạnh và làm việc hiệu quả hơn.
  • Tự yêu bản thân là một loại bệnh tâm lí mới của con người hiện đại. Vậy bệnh tự yêu bản thân là gì và làm thế nào để nhận biết những người mắc bệnh tự yêu bản thân.
  • Theo Viện nghiên cứu về căng thẳng của Mỹ, 8 trên 10 người Mỹ chịu đựng những căng thẳng liên quan đến công việc.
  • Chào Mangyte, xin cho em được hỏi các bệnh viện và trung tâm y tế trên địa bàn TPHCM làm việc trở lại từ ngày bao nhiêu vậy? Vui lòng cho tôi địa chỉ và SĐT của một số bệnh viện để tôi tiện liên lạc ạ. Xin cảm ơn BS. (Kim Thoa - TPHCM),
  • Là một nhân viên y tế, bạn có thể phải tiếp xúc với nhiều nguồn lây nhiễm khác nhau. Sự lây nhiễm có thể xảy ra qua máu, không khí, dịch tiết từ miệng hoặc qua tiếp xúc trực tiếp với các vật liệu truyền nhiễm. Hãy tự bảo vệ mình khỏi bị nhiễm trùng bằng cách làm theo các hướng dẫn kiểm soát lây nhiễm tại nơi làm việc.
  • Chăm sóc trước sinh rất quan trọng. Việc này giúp đảm bảo cho bạn và em bé có được sự khỏe mạnh tốt nhất có thể, vì vậy, hãy làm theo một số hướng dẫn đơn giản và đi khám thai đều đặn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY