Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Bàn thờ có 2 dấu hiệu này, gia đình hưởng lộc tổ tiên, ngập tràn may mắn

Gia chủ thấy 2 dấu hiệu này trên bàn thờ thì không cần quá lo lắng. Theo dân gian, đây là những dấu hiệu may mắn.

Bướm bay vào đậu trên bàn thờ

Thỉnh thoảng bạn sẽ thấy những con bướm bay vào nhà. Nhiều người cảm thấy lo lắng vì sự xuất hiện của sinh vật này, đặc biệt là khi thấy bướm đậu lên trên bàn thờ. Tuy nhiên, theo quan niệm từ xa xưa, việc bướm bay vào nhà hay đậu lên bàn thờ không phải điều xấu.

Quá trình sinh trưởng của một con bướm trải qua việc chuyển từ sâu bướm xấu xí, làm kén rồi phá kén để trở thành bướm cũng giống như hành trình của một con người từ khi sinh ra cho tới lúc mất đi.

Nhiều tích truyện dân gian cũng sử dụng bướm làm hình tượng cho tình yêu…

Đa số trường hợp bướm bay vào nhà, bướm đậu trên bàn thờ, bướm đậu vào người… đều được coi là điềm báo tốt lành, may mắn, không cần phải hóa giải.

Khi thấy bướm bay vào nhà, gia chủ không cần phải xua đuổi, tránh làm hại bướm để không làm mất vận may.

Ngoài ra, người ta còn tin rằng màu sắc của con bướm cũng mang ý nghĩa khác nhau. ví dụ, bướm trắng bay vào nhà vào đầu năm, đầu tháng dự báo gia chủ có khởi đầu may mắn, thuận lợi. bướm vàng thường mang tin lành, nhất là về chuyện tình cảm. bướm đen thường khiến mọi người cảm thấy sợ, lo lắng nhưng nó là dấu hiệu của tin tốt lành sắp đến hoặc gia chủ sắp đón quý nhân, công việc làm ăn khởi sắc. bướm nâu mang tin vui về công việc. bướm có màu sắc sắc sỡ là tín hiệu của tình duyên tốt đẹp…

Cây trên bàn thờ đâm chồi nảy lộc

Nếu trên bàn thờ của gia đình đang trồng cây phát lộc hoặc một số loại cây mang ý nghĩa phong thủy may mắn thì khi cây đâm chồi nảy lộc, gia chủ nên vui mừng. cây thêm lộc mới, thậm chí ra hoa là dấu hiệu vô cùng may mắn. dự báo gia chủ sắp đón tin vui về đường công danh sự nghiệp, tài lộc vượng phát, tình duyên êm đẹp, cuộc sống vô cùng viên mãn, hạnh phúc.

Một số lưu ý khi đặt bàn thờ

Không để bàn thờ ngược hướng nhà

Theo quan niệm phong thủy, việc để bàn thờ ngược hướng nhà sẽ khiến gia đình không hòa thuận, ảnh hưởng xấu đến gia đạo.

Tránh để bàn thờ xung với cửa

Nếu đặt bàn thờ đối diện với cửa hoặc đối diện với đường cái thì sức khỏe, vận thế của các thành viên trong gia đình có thể bị ảnh hưởng, mọi người dễ bị tiểu nhân hãm hại.

Không để bàn thờ ngay cửa ra vào

Cửa ra vào là nơi ồn ào, đón cả vượng khí, sát khí. Nơi đây có nhiều gió thổi dễ làm lay động bát hương. Bàn thờ để ở vị trí này sẽ dễ bị ảnh hưởng, làm mất đi sự thanh tịnh cần có ở nơi thờ cúng. Như vậy gia đình sẽ ít lộc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Xe và Thể thao

Link bài gốc Lấy link

https://xevathethao.vn/uncategorized/ban-tho-co-2-dau-hieu-nay-gia-dinh-huong-loc-to-tien-ngap-tran-may-man.html

Theo Xe và Thể thao

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/ban-tho-co-2-dau-hieu-nay-gia-dinh-huong-loc-to-tien-ngap-tran-may-man/20230702074745133)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY