Tâm sự hôm nay

Bạn trai mua điện thoại cho bồ lúc tôi ốm

Lúc tôi nằm viện vì sốt xuất huyết, bạn trai lại quan tâm tới người khác.

Năm nay tôi 24 tuổi, vì ngoại hình kém sắc nên không có ai yêu. Mãi tới tháng 12 năm ngoái, tôi mới lần đầu biết yêu. Người yêu của tôi là anh nhân viên văn phòng. Tôi đã đầu tư rất nhiều cho cuộc tình này. Khi ở bên nhau, tôi nắm vai trò chủ động, tìm các địa điểm hẹn hò, ăn chơi.

Lúc thanh toán tình phí đều là tôi trả một nửa hoặc trả hết vì thương anh chưa kiếm được nhiều tiền. Tôi cũng là người nhắn tin nhiều hơn cho anh. Tuy nhiên, anh thường xuyên quên nhắn tin, gọi điện cho tôi với lý do bận công việc. Anh cũng ít khi chúc tôi ngủ ngon mỗi tối trước khi đi ngủ. Vì thế, tôi vẫn khóc hàng đêm vì cảm thấy anh vô tâm với tôi, chưa bao giờ xin lỗi tôi lúc cả hai có tranh cãi. Còn tôi từng phải xin lỗi anh vì dám than thở đang buồn lúc anh bận việc.

Cách đây hơn nửa tháng, tôi bị sốt xuất huyết. Một tuần nằm viện của tôi tốn đến 20 triệu đồng nhưng anh chẳng có lấy một lời hỏi thăm, huống hồ là giúp đỡ về mặt tiền bạc. Sau đó, tôi mới tình cờ biết anh vừa mua iPhone 11 cho cô gái khác. Tôi quá sốc, không dám nghĩ tới chuyện chia tay vì đã mất quá nhiều cho cuộc tình này. Tôi nên làm gì với anh ta đây?

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/ban-trai-mua-dien-thoai-cho-bo-luc-toi-om-20200227093111534.htm)
Từ khóa: tâm sự

Chủ đề liên quan:

tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY