Tâm sự hôm nay

Bạn trai tôi ngoại hình xấu

Bạn trai hơn tôi 14 tuổi, mặt nhiều mụn, rỗ nhưng đối xử với tôi chân thành. Tuy nhiên, chuyện tình của chúng tôi bị bố mẹ tôi phản đối.

Năm nay tôi 19 tuổi, đang yêu người hơn mình 14 tuổi. Anh ấy rất chiều chuộng, luôn quan tâm tôi. Dù khoảng cách giữa nhà tôi và nhà anh là 10 km, anh chưa bao giờ ngại đưa rước tôi đi làm, đi học mỗi ngày. Sau khoảng 3 tháng yêu đương, chúng tôi đã vượt quá giới hạn. Cả hai cảm thấy rất hợp nhau trong chuyện T*nh d*c.

Bạn trai đã ngỏ ý muốn cưới tôi làm vợ sau khi tôi tốt nghiệp. Anh cũng bày tỏ cả hai có thể đính hôn trước. Nhiều khi vì quá yêu nên anh còn muốn đăng ký kết hôn. Tôi cũng rất yêu anh nhưng ngại bố mẹ phản đối chuyện hôn sự. Bố mẹ từng nói tôi chỉ nên yêu người trên 5 tuổi. Hơn nữa, sau lần tình cờ thấy anh chở tôi đi chơi, bố mẹ bắt tôi đưa facebook anh để xem mặt. Cả bố lẫn mẹ đều không thích, mong tôi bỏ anh vì ngoại hình của anh không đẹp, mặt rỗ. Bạn bè thân cũng phản đối chuyện tình cảm của tôi vì cho rằng anh không xứng với tôi. Tôi nên làm gì đây? Có phải rời bỏ anh theo lời khuyên của bố mẹ sẽ là sự lựa chọn tốt nhất?

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/ban-trai-toi-ngoai-hinh-xau-20200205073252519.htm)
Từ khóa: tâm sự

Chủ đề liên quan:

ngoại hình tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY