Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Ban Tuyên giáo Trung ương triển khai quyết định của Bộ Chính trị về công tác cán bộ

Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình Nguyễn Hồng Diên làm Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương

Tại hội nghị, thay mặt Bộ Chính trị, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng đã trao quyết định của Bộ Chính trị về việc phân công ông Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bình giữ chức vụ Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương.

Ông Nguyễn Hồng Diên quê quán tại Xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà, Thái Bình. Trước khi giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình, ông từng kinh qua các vị trí: Bí thư Tỉnh đoàn, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Vũ Thư, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình.

Ngày 27/4/2018, ông Nguyễn Hồng Diên được Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Thái Bình bầu giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Ông Nguyễn Hồng Diên hiện đang là Đại biểu Quốc hội khóa XIV, thuộc Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/ban-tuyen-giao-trung-uong-trien-khai-quyet-dinh-cua-bo-chinh-tri-ve-cong-tac-can-bo-post79033.html)

Tin cùng nội dung

  • Cho dù ban ngày bạn yêu vợ, chồng mình bao nhiêu nhưng đêm xuống, khi ngủ chung giường, chịu cảnh ngáy, gác, tranh chăn mền, hầu như ai cũng phải bực bội. Dưới đây là những lời khuyên đơn giản giúp bạn ngủ ngon khi chung giường với đối phương.
  • Sáng 4/5, Hội nghị lần thứ 11 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Khóa XI đã khai mạc trọng thể tại Thủ đô Hà Nội. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì Hội nghị.
  • Quyết định thu hồi quyết định cho phép đào tạo 32 chuyên ngành đào tạo trình độ thạc sĩ của 15 trường đại học, học viện vừa được Bộ GD-ĐT ban hành.
  • Sáng 12/4, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn Thanh niên đã trao tặng bằng khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ IPU 132.
  • Mangyte -Chiều ngày 17/4/2014: Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã quyết định ngừng việc tổ chức ASIAD 18 tại Hà Nội vào năm 2019. Đây là một quyết định đúng đắn, sáng suốt, hợp lòng dân.
  • Ngày hậu phẫu thứ 5, diễn tiến bệnh ổn dần, thuận lợi, vết mổ không nhiễm, chức năng thận có khá hơn. Hy vọng chuyến này ông cụ sau khi xuất viện có thể về quê ăn Tết vui vẻ với gia đình. Các con ông cũng mừng vì đã có một quyết định điều trị đúng đắn cho cha mình, nếu không thì…
  • Cho đến năm 2003, theo quy định, Thu*c tiêm artesunate hiệu lực cao chỉ được sử dụng ở tuyến huyện trở lên, không được cấp về tuyến xã.
  • Cuối cùng thì lãnh đạo TP. Hà Nội đã quyết định dừng dự án chặt hạ cây xanh. Đây là thông tin mà những người yêu mến Thủ đô mong đợi nhiều nhất trong những ngày qua...
  • Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế (BV TW Huế), GS.TS.BS. Bùi Đức Phú cho biết, theo cam kết với Bộ Y tế, từ ngày 27/2, BVTW Huế đã thực hiện không để bệnh nhân nằm giường ghép sau 48 giờ nhập viện.
  • Nhiễm ấu trùng sán dải heo hệ thần kinh trung ương (hay còn gọi là nhiễm ấu trùng sán lợn hệ thần kinh trung ương – Neurocysticercosis) là bệnh ký sinh trùng phổ biến nhất của hệ thần kinh và là nguyên nhân chính của bệnh động kinh ở các nước đang phát triển. Đây cũng là một vấn đề trong các nước công nghiệp vì sự nhập cư của những người lành mang trùng từ các vùng dịch tễ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY