Tâm sự hôm nay

Bàn với vợ biếu bố mẹ ít tiền để sửa nhà, nào ngờ cô ấy nói một câu sốc óc

Nhìn căn nhà 3 gian mà có những 7 cái chậu, xô hứng nước mưa, thương bố mẹ phải sống trong căn nhà cũ kĩ rách nát nên tôi hỏi xin vợ ít tiền nào ngờ nhận được câu đắng ngắt.

Trong khi tôi thu nhập hơn 10 triệu đồng thì vợ tôi có cả công ty chuyên buôn bán mỹ phẩm. nhiều lần Vợ tôi làm được nhiều tiền lắm, tiền học của các con, tiền mua đất xây biệt thư, đến những vật dụng nhỏ nhất trong gia đình cũng là từ đồng tiền của cô ấy. còn tiền tôi làm được bao nhiêu chỉ đủ đắp vào thân và thỉnh thoảng biếu Có vài lần các cháu của tôi ở quê ra nhờ tôi xin vào làm công ty của vợ nhưng chỉ được vài ngày là anh em phía nhà Một ngày cả gia đình tôi về nhà nội ăn cỗ cưới đứa cháu họ. Chúng tôi ghé qua nhà ông bà nội, đang ngồi chơi thì bất ngờ trời đổ mưa rất lớn. Ông bà hốt hoảng chạy xuống bếp cầm chậu xô lên đặt giữa nhà để hứng nước mưa.

Nhìn căn nhà 3 gian mà có tới 7 cái xô, chậu, tôi thương bố mẹ quá nên bàn với vợ biếu ông bà Câu nói của vợ khiến tôi đau vô cùng, (tuanbinh...@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ban-voi-vo-bieu-bo-me-it-tien-de-sua-nha-nao-ngo-co-ay-noi-mot-cau-soc-oc-20200925163930954.chn)

Tin cùng nội dung