Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bất chấp giãn cách, 5 người tắm biển bị đuối nước, 2 người Tu vong

Đang giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, 5 người ở TP Phú Quốc, Kiên Giang rủ nhau đi tắm biển cùng bị đuối nước trong đó 2 người bị Tu vong.

Chiều tối ngày 1/8, lãnh đạo ubnd phường an thới, tp phú quốc, xác nhận trên địa bàn phường an thới vừa xảy ra một vụ đuối nước, 5 người đi tắm biển bị đuối nước, rất may người dân đã cứu được 3 người, vớt được thi thể của một người, hiện một người vẫn đang tìm kiếm.

Theo những người dân chứng kiến tại khu vực xảy ra vụ đuối nước cho biết khoảng 16 giờ cùng ngày, có một nhóm 5 người dân rủ nhau ra bãi biển đất đỏ, phường an thới để tắm biển thị bị sóng cuốn, cả 5 người bị đuối nước.

Những người dân ở khu vực này thấy vậy đã cứu được 3 người, vớt được 1 thi thể nhưng đã Tu vong, còn 1 người hiện vẫn đang tìm kiếm.

Hiện UBND phường An Thới đang huy động các lực lượng chức năng tìm kiếm người còn lại bị sóng cuốn trôi nhưng do trời mưa sóng to, gió lớn nên công việc tìm kiếm vẫn gặp nhiều khó khăn.

Các nạn nhân khác còn sống đang được cứu chữa 1 thi thể đã vớt được đưa bàn giao thi thể cho gia đình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/bat-chap-gian-cach-5-nguoi-tam-bien-bi-duoi-nuoc-2-nguoi-tu-vong-5660087.html)

Chủ đề liên quan:

đuối nước phú quốc tắm biển

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY