Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Bắt đối tượng mua bán C*n sa, tem lưỡi trong giới sinh viên Đà Nẵng

Phòng Cảnh sát M* t*y Công an TP Đà Nẵng vừa bắt được đối tượng điều hành đường dây mua bán M* t*y qua mạng xã hội, thu giữ hơn 4kg C*n sa và 70 tem lưỡi LSD.

Trước đó, các trinh sát của Phòng Cảnh sát M* t*y đã phát hiện một đường dây sinh viên mua bán M* t*y dạng tem lưỡi và C*n sa qua mạng xã hội. Qua nắm tình hình, Cảnh sát M* t*y phát hiện Đoàn Quốc Dũng (21 tuổi, quê tỉnh Bình Định) có nhiều biểu hiện nghi vấn của việc mua bán trái phép chất M* t*y, dạng C*n sa và tem lưỡi, nên tiến hành theo dõi.

Dũng bán C*n sa, tem lưỡi cho sinh viên.

Chiều tối 23/4, các trinh sát ập vào kiểm tra nơi trọ của Dũng (trên đường Vũ Văn Dũng, quận Sơn Trà). Tại đây, cảnh sát đã phát hiện và thu giữ hơn 4kg C*n sa và 70 tem lưỡi LSD. Dũng khai số M* t*y trên vừa đặt mua qua mạng xã hội từ 1 đối tượng ở TP.Hồ Chí Minh mang về Đà Nẵng tiêu thụ.

Theo điều tra, Dũng vốn là sinh viên của 1 trường đại học trên địa bàn. Dũng đã lợi dụng các mối quan hệ để dễ dàng móc nối và cấu kết với nhiều người nghiện là học sinh, sinh viên mua M* t*y C*n sa và tem lưỡi về sử dụng. Toàn bộ giao dịch đều được thực hiện qua mạng xã hội.

Kiểm tra phòng trọ của Dũng, thu giữ hơn 4kg C*n sa và 70 tem lưỡi LSD.

Dũng cũng đang bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Định khởi tố về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”, bỏ trốn khỏi địa phương để ra Đà Nẵng thực hiện mua bán M* t*y cho nhiều đối tượng trên địa bàn.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.


Triệt phá xưởng sản xuất M* t*y quy mô lớn tại Kon Tum

Nhà xưởng ở thị trấn Đắk Hà (Kon Tum) được một số người Trung Quốc thuê để sản xuất M* t*y. Công an thu giữ hơn 13 tấn tiền chất dùng để sản xuất M* t*y tại cơ sở này.

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/bat-doi-tuong-mua-ban-can-sa-tem-luoi-trong-gioi-sinh-vien-da-nang-69441.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY