Chuyện ấy hôm nay

“Bắt mạch chuyện ấy” cho phụ nữ béo phì

Ai cũng biết béo phì ảnh hưởng đến đời sống T*nh d*c của các quý ông, rõ nhất là chứng rối loạn cương dương hoặc bất lực.
Với những người đẫy đà (chưa đến mức béo phì) thì nhu cầu T*nh d*c và khả năng làm mẹ của họ vẫn bình thường. Những cô nàng đẫy đà nhưng vẫn có đường cong đặc trưng ở nữ giới thường rất được cánh đàn ông mê mẩn. Họ có khả năng cảm nhận rất tốt những kích thích trong chuyện yêu, đồng thời khả năng yêu của họ cũng khá hoàn hảo. Những người có vóc dáng cơ thể đẫy đà thường dai sức hơn trong chuyện ấy.

Với chị em cân nặng quá khổ, đã ở mức béo phì, vòng bụng quá to đa phần đều có sự mất cân bằng nội tiết tố gây ra do chất béo dư thừa trong cơ thể. Hiện tượng đó dẫn đến rối loạn nhiều hormon Sinh d*c. Có trường hợp thì suy giảm ham muốn, có trường hợp không giảm ham muốn mà ngược lại có thể còn tăng ham muốn do estrogen giảm nên tuyến thượng thận bài tiết testosteron nhiều hơn như một sự bù trừ. Vì vậy, ham muốn T*nh d*c ở chị em béo phì là khác nhau.

Có tình trạng chung, phụ nữ béo phì làm cho hình ảnh cơ thể trở nên xấu đi, giảm kích thích đối tác, khó xoay chuyển tư thế khi yêu, chuyện quan hệ dễ trở nên nhàm chán hơn. Số lần quan hệ T*nh d*c của người béo phì ít hơn so với người thường bởi với lượng mỡ dày, họ trở nên thụ động và ngại xoay chuyển vì cơ thể nặng nề khó di chuyển, vùng bụng với lớp mỡ dày có thể ngăn chặn sự xâm nhập, làm giảm ma sát. Do vậy, đa phần phụ nữ béo phì đều giảm khoái cảm T*nh d*c.

Hơn nữa, khả năng làm mẹ của phụ nữ béo phì cũng khó khăn hơn phụ nữ duy trì cân nặng hợp lý. phụ nữ béo phì thường rối loạn chuyển hoá mỡ, ức chế hormon gây rụng trứng khiến kỳ kinh không đều và buồng trứng sản sinh lượng trứng nhỏ, chưa chín nên khả năng đậu thai kém, tỉ lệ thất bại khi thụ thai rất cao và khả năng bị sẩy thai nhiều hơn những người phụ nữ bình thường. Con gái béo phì thường rối loạn kinh nguyệt, béo phì độ 2 trở lên thường mất kinh, một số bị buồng trứng đa nang, rậm lông. Có trường hợp béo phì còn gặp bất thường về tuyến giáp, do vậy, khả năng thụ thai sẽ càng khó khăn hơn.

Vì vậy, để an toàn khả năng làm mẹ và có được đời sống T*nh d*c viên mãn, phụ nữ cần kiểm soát cân nặng ngay từ khi còn trẻ. Đừng để khi đã thừa cân béo phì, việc giảm cân sẽ rất khó khăn, ảnh hưởng không nhỏ khả năng sinh sản và hạnh phúc gia đình.

LÊ THỤC ANH

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/bat-mach-chuyen-ay-cho-phu-nu-beo-phi-n144172.html)

Chủ đề liên quan:

béo phì phụ nữ

Tin cùng nội dung

  • Họ là những phụ nữ không may mắn mang trong mình căn bệnh về máu. Máu dường như đã trở thành “cơm ăn” hàng ngày, cuộc sống của họ phụ thuộc vào người hiến máu tình nguyện.
  • Tôi muốn hỏi bệnh viện hay phòng khám nào điều trị béo phì ở TPHCM và giá cả như thế nào? Cám ơn! (Trâm - Thủ Đức)
  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Nếu bạn không may lâm vào tình trạng thừa cân và béo phì thì ngoài những biện pháp có tính chất bắt buộc như điều chỉnh chế độ ăn và rèn luyện thể lực một cách hợp lý, bạn có thể thực thi một số liệu pháp hết sức độc đáo của y học cổ truyền, trong đó phải kể đến việc sử dụng một số bài Thu*c đơn giản được tạo nên từ các loại hoa quanh nhà quanh vườn. Bài viết này xin được giới thiệu một số công thức điển hình để bạn đọc có thể tham khảo và vận dụng khi cần thiết.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Cũng như các biện pháp khác của đông y, tự xoa bóp nhằm mục đích kiện tỳ hoá thấp, thông kinh hoạt lạc, tiêu trừ mỡ thừa và dự phòng các biến chứng do béo phì gây ra.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY