Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Bật mí 5 cách để đẹp như Phạm Băng Băng

Pham Băng Băng dù đã ngoài 30 nhưng vẫn luôn rất trẻ trung và xinh đẹp. Bạn muốn trở nên xinh đẹp và quyến rũ như Phạm Băng Băng

1. Chăm sóc da bằng lúa mạch

Với lượng vitamin, khoáng chất và chất xơ dồi dào lúa mạch không chỉ giàu chất dinh dưỡng mà còn có tác dụng giúp ngắn ngừa quá trình lão hóa da, thúc đẩy hoạt động đào thải chất độc của cơ thể xảy ra nhanh hơn, giúp cho làn da khỏe mạnh đầy sức sống. Chính vì vậy, lúa mạch chính là lựa chọn hàng đầu của Phạm Băng Băng để giữ gìn nhan sắc.

2. Tắm với sữa tươi

Phạm Băng Băng dùng sữa tươi để tắm trắng. Đây là phương pháp được rất nhiều các cơ sở chăm sóc sắc đẹp khuyên chị em nên sử dụng. Sữa tươi có thể loại bỏ các tế bào chết nằm trên da, ngăn ngừa mụn, xóa bỏ những vết thâm, chữa cháy, vẩy nến, làm mềm da giúp cho làn da trở nên mịn màng rạng rỡ.

3. Chăm sóc tóc bằng bia

Bia có thể giúp cho mái tóc trở nên óng mượt hơn nhờ các chất tự nhiên bao bọc và nuôi dưỡng tóc từ chân đến ngọn, vì vậy, để có mái tóc đẹp Phạm Băng Băng đã ưu tiên lựa chọn bia.

Bên cạnh vitamin B, các chất protein trong mạch nha và hoa bia có tác dụng phục hồi tóc bị hư tổn và thúc đẩy cơ chế phát triển chung. Mặt khác, đường mantozo và đường sucrose có trong bia thắt chặt biểu bì của tóc, giúp tóc sáng bóng hơn.

4. Hạn chế tiếp xúc trực tiếp ánh sáng mặt trời

Do tính chất công việc thường xuyên phải làm việc dưới ánh nắng mặt trời, Phạm Băng Băng luôn mang theo ô và bảo vệ da bằng các loại kem chống nắng có chỉ số SPF cao trước khi ra ngoài trời 30 phút. Sau từ 2-3 giờ, cô thoa kem lại một lần nữa để chắc chắn da có lớp màng bảo vệ tốt.

Bên cạnh đó, Phạm Băng Băng tiết lộ rằng cô uống rất nhiều nước để cung cấp độ ẩm cho da từ sâu bên trong.

5. Ngủ đủ

Thông tin từ Ngôi sao cho biết, lịch trình dày đặc khiến Phạm Băng Băng không thể ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày. Cô thú nhận rằng mình chỉ ngủ trung bình 3-4 giờ khi đi quay phim hoặc tham gia vào các dự án, tuy nhiên cô không hề thiếu ngủ mà vẫn tràn đầy sức sống khi xuất hiện trước công chúng. Đó là bởi vì Băng Băng luôn tranh thủ ngủ ở mọi lúc mọi nơi, điều quan trọng là cơ thể cô được nghỉ ngơi, thư giãn ngay khi có thể.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/bat-mi-5-cach-de-dep-nhu-pham-bang-bang-8348/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY